Hà Nội: Án mạng trên phố Hàng Bài là do ghen tuông

PV (Theo CAND) 12/08/2022 10:49

Tối 11/8, hung thủ sát hại chị N.T.Q. (SN 1982, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) là M.X.T. (SN 1982, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã được các bác sĩ cứu chữa qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Cơ quan Công an đang làm thủ tục tiến hành lấy lời khai đối tượng.

Sau khi sát hại chị Q. nghi phạm M.X.T. đã tự tử rồi nằm cùng nạn nhân giữa đường.

Bước đầu làm rõ, M.X.T. đang có vợ, con và đang làm nghề bán chim ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Còn nạn nhân N.T.Q. đã ly hôn chồng 3 năm nay và đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Cả hung thủ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên do ghen tuông.

Trước khi xảy ra sự việc, nghi phạm mặc quần áo Garb để theo dõi nạn nhân chứ không phải làm nghề lái xe Grab. Quá trình theo dõi, khi đến số 21 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nghi phạm ép nạn nhân dừng lại nói chuyện, sau đó 2 người dẫn đến cãi cọ nhau.

Tại đây, nghi phạm rút dao giấu sẵn trong người ra đâm nạn nhân nhiều nhát. Bị đâm, nạn nhân cố bỏ chạy nhưng đến số 17 Hàng Bài thì ngã ra đường. Sau đó, hung thủ dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm xác nạn nhân.

Trước đó, khoảng 13h20 ngày 11/8, trên phố Hàng Bài - Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, nhiều người tham gia giao thông đang dừng chờ đèn đỏ tại khu vực ngã tư, thì bất ngờ một thanh niên mặc quần áo xanh, đội mũ bảo hiểm đồng phục Grab lao tới chặn một người phụ nữ đi xe máy theo hướng về hồ Hoàn Kiếm.

Sau vài phút đôi co cự cãi, đối tượng nam giới liền rút dao mang theo người đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Gây án xong, người này dùng chính hung khí trên tay tự đâm mình và nằm ôm xác nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt phong toả đoạn phố Hàng Bài từ ngã tư giáp với phố Lý Thường Kiệt đến ngã tư giáp với phố Hai Bà Trưng đưa người đàn ông đi cấp cứu và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Án mạng trên phố Hàng Bài là do ghen tuông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO