Hà Nội: Bác sĩ bị bố bệnh nhân hành hung bất tỉnh

N.Toàn 17/04/2017 22:55

Người bị đánh, phải khâu 7 mũi trên đầu là bác sĩ Lê Quang Dương - Phó khoa Hồi sức cấp Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất.

Thông tin từ Bệnh viện Thạch Thất cho biết, ngày 13/4, Khoa Nhi – Bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận trường hợp cháu Cẩn Ngọc Thanh, chuẩn đoán tiêu chảy mất nước độ B – viêm họng cấp. Khoảng 12h30 ngày 16/4 bác sĩ trưởng kíp trực Lê Quang Dương sau khi khám bệnh nhân, giải thích tình trạng bệnh lý của người bệnh với bố và mẹ của bệnh nhân, trong lúc giải thích, gia đình bệnh nhân không có ý kiến thắc mắc.

Khi bác sĩ Dương đang đọc hồ sơ bệnh án, bố của bệnh nhân đã hỏi bác sĩ về việc chuyển viện của cháu bé, sau khi nhận được câu trả lời từ bác sĩ Dương, bố bệnh nhân là anh Cẩn Ngọc Giang bất ngờ cầm cốc thủy tinh ném mạnh vào đỉnh đầu của bác sĩ, làm cho bác sĩ này bất tỉnh tại chỗ, máu chảy khắp phòng.

Không chỉ vậy, thấy bác sĩ bất tỉnh, bố bệnh nhân vẫn tiếp tục chửi bới, đe dọa và còn cầm ghế để tiếp tục hành hung bác sĩ. Mọi sự việc chỉ được dừng lại khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Chiều 17/4, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Thạch Thất cho phóng viên báo Đại Đoàn Kết biết, bác sĩ Dương đang được cấp cứu, tuy đã ổn nhưng vẫn còn triệu chứng đau đầu, buồn nôn….

Hiện, cháu bé đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên còn bố cháu bị tạm giữ tại cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Bác sĩ bị bố bệnh nhân hành hung bất tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO