Hà Nội: Các tổ chức tôn giáo tham gia hiến máu tình nguyện

Nguyễn Phượng 10/12/2021 17:09

Ngày 10/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức hiến máu tình nguyện trong cán bộ, đoàn viên cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và thành viên một số tổ chức tôn giáo trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường khẳng định, trong nhiều năm qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố đã nhiều lần tổ chức phát động phong trào hiến máu nhân đạo trong các tổ chức thành viên, các tôn giáo và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình.

Nhờ đó, nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo đã được cung cấp máu kịp thời trong quá trình chữa bệnh.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nguồn máu dự trữ dần cạn, việc các cán bộ, đoàn viên cơ quan Ủy ban MTTQ thành phố và thành viên một số tổ chức tôn giáo trên địa bàn tham gia hiến máu lần này là nghĩa cử cao đẹp, không phân biệt tôn giáo, cùng nhau góp sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức xây dựng Thủ đô và cứu chữa người bệnh.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Sỹ Trường quan tâm, thăm hỏi người tham gia hiến máu.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường quan tâm, thăm hỏi người tham gia hiến máu.

Tại buổi hiến máu tình nguyện, hơn 150 tình nguyện viên đã đăng ký tham gia hiến máu. Toàn bộ số máu thu được sẽ được lưu trữ tại Viện Huyến học - Truyền máu Trung ương, góp phần chia sẻ khó khăn, cung cấp kịp thời nguồn máu cho bệnh nhân trong công tác điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Các tổ chức tôn giáo tham gia hiến máu tình nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO