Hà Nội: Các trung tâm đăng kiểm vắng vẻ những ngày đầu năm

Quốc Thanh 31/01/2023 17:21

Những ngày làm việc đầu năm, hoạt động tại các trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội trở nên vắng vẻ, không còn cảnh xe xếp hàng dài, ùn ứ như trước Tết.

Ngày 31/1, theo ghi nhận thực tế của PV Báo Đại Đoàn Kết, các trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội hoạt động bình thường, không xảy ra cảnh ùn ứ, cũng không có cảnh các chủ xe phải chờ đăng kiểm quá lâu...

Anh Trần Nguyên Sinh, cán bộ đăng kiểm thuộc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-08D cho biết, Trung tâm bắt đầu làm lại từ ngày mùng 6 Tết, mấy ngày đầu năm nay lượng xe đến đăng kiểm giảm rất nhiều so với trước Tết.

Lượng xe giảm nhiều so với trước Tết tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-08D.

Anh Việt Anh (33 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, xe ô tô của anh ngày mai là hết hạn đăng kiểm, trước Tết theo dõi mạng xã hội thấy đi đăng kiểm xe phải chờ đợi rất lâu khá lo lắng. Nhưng nay thấy ít xe, vắng vẻ và không phải chờ đợi lâu.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-25D vắng vẻ.

Theo một vị quản lý thuộc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 29-25D cho biết, so với trước Tết thì lượng xe đăng kiểm những ngày đầu năm giảm đi nhiều. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước thì năm nay có đông hơn do một số Trung tâm đăng kiểm bị đình chỉ hoạt động.

Là một trong những trung tâm đông nhất Hà Nội, nhưng những ngày đầu năm 2023, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 29.03V cũng không còn cảnh ùn ứ xếp hàng dài, mà vắng vẻ như các trung tâm khác.
Phòng làm hồ sơ giấy tờ và nộp phí đăng kiểm cũng vắng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Các trung tâm đăng kiểm vắng vẻ những ngày đầu năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO