Hà Nội: Cầu vòm sắt vượt hồ Linh Đàm 65 tỷ đồng 'biến' thành bãi xe, nơi đổ rác 

Lê Khánh 13/12/2022 10:26

Dự án cầu vòm sắt qua hồ Linh Đàm có tổng mức đầu tư 65 tỷ đồng dù đã hoàn thành khoảng nửa năm nay nhưng hiện các phương tiện vẫn chưa được di chuyển qua. Vì vậy, nơi đây hiện đang biến thành nơi để xe, bãi rác sinh hoạt của người dân.

Để bổ sung cho dự án cầu cạn Vành đai 3 đi thấp vượt hồ Linh Đàm, sau khi dự án thông xe, UBND thành phố Hà Nội đã điều chỉnh bổ sung thêm hạng mục cầu cạn vòm sắt đi dưới đường vành đai 3 dành cho phương tiện xe máy với tổng mức đầu tư 65 tỷ đồng do Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội làm chủ đầu tư.
Tuy nhiên, dù đã hoàn thành được gần nửa năm nhưng không hiểu vì lý do gì mà cầu vòm sắt vẫn chưa đi vào hoạt động. Vì vậy, hàng dài ô tô ngang nhiên biến nơi đây thành bãi đỗ xe ngay dưới biển cấm.
Ngay sau khi nhìn thấy phóng viên tác nghiệp lần lượt những chiếc ô tô này mới bắt đầu rời đi. Có thể thấy rằng, dù biết vi phạm nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình đỗ xe.
Không chỉ bị đỗ xe mà cây cầu có giá trị 65 tỷ đồng này bắt đầu biến thành nơi đổ phế thải.
Cô Nguyễn Thu Huyền trú tại Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, nghe nói cây cầu này đã hoàn thành được khoảng nửa năm nhưng hiện người dân vẫn chưa được phép đi qua.
Một chiếc ghế bị hư hỏng được vứt ngay dưới chân cột đèn giao thông nhưng không hề được xử lý gây mất mỹ quan đô thị.
Do không có người dân qua lại rác thải bắt đầu được vứt trên cầu.
Trước đó, ngày 1/7, Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội kiến nghị Sở GTVT Hà Nội tổ chức phân luồng giao thông khi đưa vào khai thác sử dụng hạng mục cầu cho xe máy, dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với đường vành đai 3.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cầu vòm sắt vượt hồ Linh Đàm 65 tỷ đồng 'biến' thành bãi xe, nơi đổ rác 

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO