Hà Nội: Cháy lớn trên tầng tum, cả khu phố náo loạn

Theo Dân Trí 26/10/2017 11:40

Vụ cháy xảy ra ở trên tầng tum của ngôi nhà 3,5 tầng, đường Mạc Thị Bưởi, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khói bốc cao dữ dội khiến nhiều người dân hoảng hốt, vội vã sơ tán.


Hiện trường vụ cháy.

Vào khoảng 9h15 ngày 26/10, tại tầng tum ngôi nhà của anh Phùng Văn Luyện có địa chỉ 97 đường Mạc Thị Bưởi đã xảy ra cháy lớn khiến nhiều người dân hoang mang.

Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Danh Hiệp thuộc Đội PCCC số 1 cho biết, vụ hoả hoạn xảy ra vào lúc 9h10. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hoả đã được điều đến với 3 xe chữa cháy. Rất may không có thiệt hại gì về người.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện từ chiếc máy giặt ở trên tầng tum. Đến khoảng 9h20 ngọn lửa đã được dập tắt.

Anh Phùng Văn Luyện, chủ ngôi nhà cho biết: “Vụ cháy xảy ra lúc hơn 9h, lúc đó thấy hàng xóm xung quanh hô hoán là nhà tôi bị cháy ở tầng tum, tôi cùng với một người nữa chạy lên thì thấy chiếc máy giặt đang bị chập điện bốc cháy".


Nhặt nhạnh những gì sót lại sau vụ cháy.

Theo lời anh Luyện, ngọn lửa lan sang cả các vật dụng xung quanh và bén lên cả tấm biển quảng cáo ở trên mái nhà khiến khói bốc cao.

Rất may không có thiệt hại gì về người, thiệt hại ban đầu là 2 chiếc máy giặt cùng với 1 chiếc xe đạp thể thao. Téc nước trên mái nhà cũng bị nứt do ngọn lửa cháy lớn tác động vào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy lớn trên tầng tum, cả khu phố náo loạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO