Hà Nội: Cháy nhà trong ngõ nhỏ, một người bị thương nặng

21/11/2021 19:38

Sự việc xảy ra tại căn nhà trong ngõ 229 phố Bạch Đằng (phường Chương Dương) khi một đám cháy bất ngờ bùng phát thiêu rụi nhiều tài sản và khiến một người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều nay (21/11) khi một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra trong ngõ 229 phố Bạch Đằng. Đám cháy đã khiến người dân sinh sống ở khu vực này hoảng loạn tháo chạy ra đường.

Đây là khu vực có mật độ dân số cao, địa điểm cháy nằm trong ngõ nhỏ. Đám cháy xảy ra bất ngờ khiến nhiều người dân hoảng loạn chạy ra đường.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng bao gồm Cảnh sát PCCC, Công an phường Chương Dương có mặt tại hiện trường để kiểm soát đám cháy.

Đám cháy xảy ra trong ngõ nhỏ khiến xe cứu hỏa không thể đến sát khu vực bị cháy. Lực lượng chức năng phải tổ chức các biện pháp nghiệp vụ để đưa đường nước vào địa điểm xảy ra vụ hỏa hoạn.

Ngoài lực lượng kiểm soát đám cháy, xe cứu thương cũng được điều động đến khu vực này để hỗ trợ người bị thương.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vụ cháy bắt nguồn từ căn hộ của một hộ dân sâu trong ngõ nhỏ 229 phố Bạch Đằng, nguyên nhân vụ cháy có khả năng do mâu thuẫn cá nhân.

Địa điểm căn nhà bị cháy nằm trong ngõ sâu, khó tiếp cận nên gây nhiều khó khăn cho nỗ lực dập lửa của lực lượng chức năng.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy bước đầu được khống chế. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã gây hoang mang cho nhiều người dân sống xung quanh.

“Đến 16h30, ngọn lửa cơ bản đã được kiểm soát. Có ít nhất một nạn nhân bị bỏng nặng và chưa xác minh cụ thể tổng số người thương vong”, ông Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND phường Chương Dương cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn và thống kê thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cháy nhà trong ngõ nhỏ, một người bị thương nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO