Hà Nội chưa chốt thời gian cho học sinh trở lại trường học

Nguyễn Hoài 07/10/2021 10:58

Theo Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh, việc cho học sinh quay trở lại trường học cần phải được cân nhắc một cách thận trọng.

Tại buổi tiếp xúc cử tri quận Đống Đa chiều 6/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã thông tin về vấn đề người dân đang rất quan tâm và đề nghị thành phố cân nhắc việc cho học sinh đến trường vào thời điểm thích hợp.

Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh thông tin về vấn đề người dân đang rất quan tâm và đề nghị thành phố cân nhắc việc cho học sinh đến trường vào thời điểm thích hợp.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh khẳng định, nguyện vọng nguyện vọng cho học sinh quay lại trường học là nguyện vọng chính đáng của học sinh và các bậc phụ huynh, đây cũng là mong muốn của các cấp chính quyền và những người làm quản lý giáo dục.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện nay còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, vẫn còn xuất hiện một số ca nhiễm trong cộng đồng, cùng với đó các loại vaccine hiện vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, đánh giá hiệu quả, an toàn trên đối tượng là trẻ em, do đó việc cân nhắc cho học sinh quay trở lại trường học cần phải được cân nhắc một cách thận trọng.

Việc cho học sinh Hà Nội quay trở lại trường học cần phải được cân nhắc một cách thận trọng.

Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, căn cứ vào tình hình dịch của thành phố, hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GDĐT, thành phố đã chỉ đạo Sở GDĐT có phương án cụ thể, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đồng thời đảm bảo chất lượng dạy và học của học sinh và giáo viên trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh cũng cho biết, về vaccine cho học sinh, Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Y tế phải có đánh giá đặc hiệu, an toàn cụ thể; thành phố đã sẵn sàng đăng ký để khi có vaccine thì triển khai tiêm ngay cho lứa tuổi từ 12 đến 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội chưa chốt thời gian cho học sinh trở lại trường học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO