Hà Nội: Công an làm rõ vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê

17/09/2020 11:34

Lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại một quán cà phê trên địa bàn xã này.

Người phụ nữ áo đỏ được cho là cùng với 3-4 người khác lao vào hành hung một cô gái (Ảnh cắt từ clip).

Sáng ngày 17/9, trao đổi với phóng viên, ông Phùng Công Tuyên - Phó Chủ tịch xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, Công an xã đang triệu tập khoảng 3-4 người có liên quan đến một vụ đánh ghen xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn xã vào tối ngày hôm qua 16/9.

Cụ thể, đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người với một người phụ nữ tại một quán cà phê trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, có khoảng 3 - 4 người phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái ở quán cà phê, vừa đánh những người này vừa chửi rủa nạn nhân.

Một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái vừa mắng chửi cô gái "mày về nhìn 2 con tao...". Đỉnh điểm của sự việc là cả nhóm đã lột đồ của cô gái khiến cô này hở cả mảng lưng. Người đàn ông đi cùng cô gái, có thể là chồng của người phụ nữ mặc đồ đỏ, bị khống chế nên không thể làm gì nhưng luôn miệng xin vợ tha cho cô gái.

Thời điểm xảy ra vụ việc, tại quán có một số người vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ, không ai ngăn cản được.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía chính quyền và công an xã đã mời nhóm người trên về trụ sở xã để làm việc. Bước đầu xác định, nhóm 3-4 người trên không phải là công dân của xã mà là của xã Ba Trại (huyện Ba Vì). Có thể vụ việc liên quan đến việc đánh ghen", ông Phùng Công Tuyên nói.

Cũng theo ông Tuyên, về phía nạn nhân không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 15/9, một vụ được cho là đánh ghen khác cũng gây dậy sóng dư luận xảy ra trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội.

Theo nội dung những đoạn video ghi tại hiện trường, người phụ nữ nhờ một tài xế xe ôm công nghệ chở theo bắt quả tang chồng cùng cô gái đi trên chiếc xe Lexus LX 570.

Sau đó chị này chặn xe kéo cô gái trẻ ra đánh. Người chồng lao vào bênh cô gái trẻ, ra sức bóp cổ, đánh vợ để giải thoát cho cô gái. Ít phút sau người chồng và cô gái trẻ chạy bộ vào ngõ trốn, người vợ lái xe ô tô về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Công an làm rõ vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO