Hà Nội: Cử tri 'xóm chạy thận' hân hoan trong ngày bầu cử

Phạm Sỹ 23/05/2021 12:55

Sáng ngày 23/5, hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi trong ngày hội lớn của đất nước, các cử tri trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đi bỏ phiếu bầu cử.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đại Đoàn Kết, từ 7h-8h sáng, một số khu vực bầu cử trên địa bàn TP Hà Nội các cử tri đã có mặt từ rất sớm.

Tại khu vực bỏ phiếu số 2, phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhiều cử tri đã xếp hàng theo đúng khoảng cách an toàn, chờ đo thân nhiệt, sát khuẩn trước khi vào bỏ phiếu bầu cử. Đây cũng là điểm bỏ phiếu của hơn 100 cử tri là bệnh nhân đang tạm trú tại xóm chạy thận.

Cử tri tại "xóm chạy thận" đã có mặt tại khu vực bỏ phiếu từ rất sớm để bỏ phiếu.

Cô Vũ Thị Mai (54 tuổi, Thái Bình) lên Hà Nội chạy thận đến nay đã là 15 năm, đây là lần thứ 3 tham gia bỏ phiếu bầu cử cùng người dân trên địa bàn.

Cô Mai vui vẻ chia sẻ: “Mong muốn bầu ra được những đại biểu lãnh đạo đất nước, lo cho người dân cuộc sống ấm lo, hạnh phúc. Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 như này cũng phải tự lo cho bản thân. Nhưng bọn cô sẽ chuẩn bị đầy đủ biện pháp và thực hiện an toàn nhất. Từ khi nhận được lá, cô đã tính từng ngày để mong đến ngày bầu cử”.

Anh Lê Ngọc Tuấn hi vọng những người trúng cử sẽ lãnh đạo đất nước ngày càng vững mạnh hơn.

Khu vực bỏ phiếu bầu cử số 2, phường Phúc Đồng (quận Long Biên, Hà Nội), theo ghi nhận, các cử tri đến bỏ phiếu bầu cử đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Là một cử tri trẻ tuổi, cầm trên tay lá phiếu trên tay, anh Lê Ngọc Tuấn (26 tuổi) nói: “Vì mấy hôm nay thời tiết nắng nóng nên sáng nay tôi đã đi từ sớm. Thông tin về các ứng cử viên tôi đã tìm hiểu kỹ trước đó. Mong sao đất nước sẽ chọn ra được những người lãnh đạo có đức, có tài để đưa đất nước ngày càng phát triển hơn nữa”.

Cử tri tại phường Đại Mỗ đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trong sáng ngày 23/5.

Cũng là một cử tri trẻ tuổi, chị Vũ Thu Huyền (27 tuổi) đi bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 2, phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Được cầm lá phiếu đi bầu cử, tôi xúc động vô cùng. Tôi đã lựa chọn được những đại biểu ưu tú, xứng đáng, mong các đại biểu trúng cử sẽ có nhiều đóng góp xây dựng đất nước, góp phần đưa đất nước ta ngày càng giàu mạnh”.

Cử tri bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu bầu cử số 7, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Có mặt tại khu vực bỏ phiếu bầu cử số 7, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, có thể thấy được không khí bầu cử diễn ra sôi nổi, mọi công tác đảm bảo an toàn được thực hiện đầy đủ.

Là một cử tri đã nhiều lần đi bỏ phiếu bầu cử, ông Trần Hữu Ích (75 tuổi) trú phường Khương Trung tâm sự: “Nhiều lần đi bầu cử rồi, hôm nay cũng vẫn như mới. Chúng tôi phải giữ gìn sức khỏe để trực tiếp đi bỏ phiếu bầu cử. Thông tin về các ứng cử viên tôi đã nghiên cứu nhiều ngày thông qua danh sách gửi về nhà. Tôi lựa chọn những người tin tưởng. Tôi tin tưởng vào các ứng cử viên sẽ trúng cử”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Cử tri 'xóm chạy thận' hân hoan trong ngày bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO