Hà Nội: Dân khổ sở vì tuyến đường liên xã thuộc huyện Thanh Trì xuống cấp trầm trọng

Lê Khánh 22/09/2022 20:22

Tuyến đường liên xã qua thôn Hữu Lê (thuộc xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm qua, khiến cuộc sống của người dân khu vực này bị đảo lộn và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, một đoạn đường dài gần 1 km qua thôn Hữu Lê, mặt đường nhiều chỗ bị bong tróc, chỉ còn trơ lại đất đá, nền đường bị lún sâu, tạo thành ổ voi, ổ gà rất nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.
Anh Nguyễn Vỹ Đồng, người dân thôn Hữu Lê chia sẻ: “Dù chỉ là tuyến đường liên xã, nhưng mỗi ngày tuyến đường có hàng nghìn người qua lại nên ngày càng xuống cấp nghiêm trọng. Ngày nắng thì bụi bay phủ kín nhà, ngày mưa thì lụt lội khiến việc đi lại của người dân tại đây vô cùng khó khăn”.
Theo anh Đồng, dù đường đã xuống cấp nhiều năm nay nhưng hiện vẫn chưa được bảo trì, sửa chữa. Vì vậy, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra trên tuyến đường này. “Tất cả người dân chúng tôi đều mong muốn các cơ quan có thẩm quyền sửa chữa cho người dân đi lại đỡ khó khăn, vất vả hơn” - anh Đồng kiến nghị.
Tương tự, Ông Đàm Hồng Quang người dân xã Hữu Lê cho biết: “Mấy năm trở lại đây, hàng ngày tôi thường xuyên phải di chuyển trên tuyến đường này nhưng phải chạy rất chậm do đường hẹp, nhiều “ổ gà, ổ voi”, rất nguy hiểm.
Những hố sâu được người dân xếp gạch bằng phẳng để việc đi lại đỡ gặp nhiều khó khăn.
Né "ổ gà, ổ voi" người dân phải đi sát vào lề đường.
Việc đi lại của người dân trên tuyến đường này gặp nhiều khó khăn.
Không chỉ có xe máy, xe đạp mà ngay cả xe ô tô cũng bị nghiêng ngả vì gặp hố sâu.
Do đường khá chật hẹp, hư hỏng nặng khiến người dân phải di chuyển rất chậm để đảm bảo an toàn.
Nhiều người phụ nữ không chắc tay lái buộc phải hạ chân xuống mặt đường mới vượt qua được những "ổ gà, ổ voi".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Dân khổ sở vì tuyến đường liên xã thuộc huyện Thanh Trì xuống cấp trầm trọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO