Hà Nội: Dân khốn khổ vượt hàng loạt 'lô cốt' giữa đường

Đặng Long 19/09/2022 08:33

Nhiều dự án, công trình giao thông bất ngờ xuất hiện nhiều tuyến đường, có những công trình còn nằm 'chềnh ềnh' giữa lòng đường, khiến người dân chật vật di chuyển qua những khu vực này.

Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, trên tuyến đường Lương Thế Vinh (Hà Nội) xuất hiện một công trình giao thông đang tu sửa. Công trình này chiếm gần hết mặt đường, gây ra tình trạng ùn tắc ở khu vực này.
Công trình khiến người dân chật vật trong việc lưu thông.
Con đường chỉ còn chừng khoảng 50 cm, chỉ đủ cho một xe máy đi vừa.
Trong trường hợp 2 xe máy đi ngược chiều nhau, thì một trong hai phải chấp nhận leo lên vỉa hè để thoát khỏi cảnh 'mắc kẹt'.
Cứ như vậy, người dân đành phải leo lên cả vỉa hè, lấn chiếm phần đường của người đi bộ.
Tuy nhiên, không phải ai cũng chủ động leo lên vỉa hè để nhường xe đối diện, nhiều người tỏ ra khá khó chịu khi buộc lòng phải xuống xe dắt lên vỉa hè vì xe không thể phóng xe lên.
Đường chật, người đông, nhiều người dân không giữ nổi bình tĩnh mà lớn tiếng với những người đi đường khác, tạo ra cảnh nhốn nháo giữa đường đi.
Bên trong công trình này là ngổn ngang máy móc và vật liệu xây dựng.
Theo như người dân chia sẻ, từ khi có công trình này ở đây, giao thông ngày nào cũng ùn tắc. 'Nhiều khi tôi và nhiều hộ gia đình khác phải ra giúp người đi đường thông xe, nếu không thì không chỉ ách tắc, mà còn có những xung đột không đáng có đã có thể xảy ra'. bà Huệ (63 tuổi) nói.
Không chỉ khu vực đường Lương Thế Vinh, theo như ghi nhận, ở Vũ Trọng Khánh (Mỗ Lao, Hà Đông) đường đi cũng bị một công trình gần đó chiếm mất một nửa lòng đường.
Con đường này bây giờ cũng chỉ đủ cho một chiếc ô tô đi vừa, vào giờ cao điểm, nhiều tài xế khác phải chờ đợi rất lâu để đến lượt mình đi.
Dòng xe nối đuôi nhau, không còn chỗ cho xe máy vượt lên.
Vào giờ cao điểm, ô tô từ nhiều hướng đổ về đây, khiến tình trạng giao thông càng trở nên hỗn loạn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Dân khốn khổ vượt hàng loạt 'lô cốt' giữa đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO