Hà Nội FC ký hợp đồng với ngoại binh vô địch Thai League

G.Bảo 19/01/2023 10:50

Hà Nội FC vừa công bố bản hợp đồng với tiền đạo William Henrique, cầu thủ từng giành chức vô địch Thai League mùa giải 2019.

Trang chủ Hà Nội FC mới đây đã công bố thông tin chiêu mộ thành công tiền đạo William Henrique. Chân sút sinh năm 1992 sẽ là ngoại binh thứ 2 của đội bóng thủ đô ở mùa giải V-League 2023, bên cạnh tiền đạo Lucao.

Thông tin cụ thể từ Hà Nội FC như sau: Đội bóng Thủ đô hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ William Henrique với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. "Những ngày cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, đội bóng Thủ đô sẽ đón chào sự phục vụ của tiền vệ cánh trái William Henrique đến từ Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 lựa chọn chiếc áo số 70.

Tiền vệ 31 tuổi từng có thời gian thi đấu cho nhiều đội bóng ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar và gần nhất là Suphanburi của Thái Lan. Sự nghiệp của William Henrique thăng hoa nhất khi anh gắn bó Chiangrai United mùa giải 2018 và 2019 với 20 bàn thắng sau 62 lần ra sân, góp phần không nhỏ vào danh hiệu vô địch Thai League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng mùa giải 2019" - theo Hà Nội FC.

Theo Hà Nội FC, đặt chân tới Hà Nội, William Henrique đã bộc bạch rằng: Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định bởi cầu thủ nào cũng muốn được làm việc trong một tập thể giỏi nhất. Tôi đã từng có cơ hội đối đầu với CLB bóng đá Hà Nội ở giải giao hữu và tôi đã nhận thấy điều đó ngay lúc đó.

Tôi đang rất chờ đợi để được làm việc cùng các thành viên của đội bóng, chẳng còn gì ngọt ngào hơn khi được tận hưởng những phút giây chiến thắng cùng nhau. Hãy ủng hộ và chờ đợi chúng tôi.

Trong thời gian tới, ĐKVĐ V-League sẽ sớm công bố ngoại binh còn lại ở mùa giải V-League 2023. Theo điều lệ, Hà Nội FC chỉ được sử dụng 3 ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League 2023 do phải đến tháng 8, đội bóng này mới tham gia thi đấu ở vòng bảng AFC Champions League (Cúp C1 châu Á).

Hà Nội FC cũng sẽ là một trong hai đội bóng khởi đầu mùa giải 2023 sớm nhất của bóng đá Việt Nam khi họ có trận Siêu Cúp QG với Hải Phòng vào ngày 29/1/2023.

[Đoàn Văn Hậu chính thức chia tay Hà Nội FC]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội FC ký hợp đồng với ngoại binh vô địch Thai League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO