Hà Nội: Gặp mặt cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ

N.Phượng 16/11/2019 07:00

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, ngày 15/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 89 năm của MTTQ Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp của chính quyền, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn thành phố đã có những đóng góp to lớn trong việc tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước; phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố năm 2019. Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ thành phố đã tiếp nhận hơn 200 triệu đồng từ 29 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Như vậy, tính đến ngày 15/11, Ủy ban MTTQ thành phố đã tiếp nhận hơn 8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố và ủng hộ chương trình an sinh xã hội của thành phố từ 79 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Từ nguồn tiền ủng hộ này, trong tháng cao điểm “Vì người nghèo”, ban Vận động Quỹ đã trích hơn 500 triệu đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” và phối hợp với Quỹ từ thiện “Hành trình xanh” hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết, hỗ trợ phương tiện sản xuất và bò sinh sản cho hộ nghèo…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Gặp mặt cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO