Hà Nội: Giãn cách xã hội, vẫn ra đường mua bán ma túy kiếm lời

PV 24/08/2021 17:07

Trong quá trình tuần tra vụ kiểm soát dịch bệnh, lực lượng công an Hà Nội đã phát hiện nam thanh niên mua ma túy bán để kiếm lời.

Đối tượng bị lwucj lượng chức năng bắt giữ. Ảnh CA Hà Nội

Theo công an TP Hà Nội, Tối 23/8, tổ công tác Y13/14 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại ngã ba Khuất Duy Tiến - Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra cho thấy đối tượng Nguyễn Hải Vân, 29 tuổi, HKTT: Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội. Đối tượng tàng trữ một túi nilon bên trong có tinh thể màu trắng và một túi nilon bên trong có các viên nén màu xanh và các viên con nhộng, là ma túy ketamin và kẹo ma túy tổng hợp, đối tượng mua để bán cho khách sử dụng.

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân để xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã xử phạt các hành vi vi phạm công tác phòng chống dịch là 958 trường hợp, trong đó: Không đeo khẩu trang nơi công cộng: 82 trường hợp; cơ sở vi phạm: 01 cơ sở; hành vi vi phạm khác: 875 trường hợp (không thực hiện biện pháp cách ly; tập trung đông người; ra khỏi nhà khi không cần thiết; đeo khẩu trang không đúng quy cách....).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Giãn cách xã hội, vẫn ra đường mua bán ma túy kiếm lời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO