Hà Nội: Hàng loạt cơ sở kinh doanh karaoke 'vắng vẻ' sau những vụ hỏa hoạn gần đây

Đặng Long 13/09/2022 07:27

Thời gian gần đây, những vụ hỏa hoạn tại các cơ sở kinh doanh karaoke đã gây nhiều tổn thất nặng nề cả về người và tài sản, thảm khốc nhất là vụ cháy quán karaoke tại An Phú (Bình Dương) khiến 32 người chết vào ngày 6/9 vừa qua. Chính điều này đã khiến nhiều người lo lắng khi có ý định sử dụng dịch vụ này.

Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, nhiều cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thành phố Hà Nội vắng khách sau những vụ cháy liên tiếp ở nhiều tỉnh thành.
Một cơ sở trên phố Trần Thái Tông vắng vẻ trong nhiều ngày qua.
Những cơ sở karaoke ở đường Lê Đức Thọ cũng "đìu hiu" không kém.
"Vài ngày gần đây, số lượng khách đến rất ít, trong ngày có khi chỉ có 1-2 lượt khách là cùng, đến tối cũng chẳng hơn là bao nhiêu", một nhân viên quán karaoke ở đường Lê Đức Thọ cho hay.
Cơ sở karaoke này tuy ở vị trí cực đẹp trên ngã tư Vũ Phạm Hàm - Nguyễn Khang nhưng cũng không thoát khỏi tình trạng đìu hiu vắng khách.
Vì quá vắng khách, nên nhân viên, bảo vệ của nhiều cơ sở karaoke có thời gian "ngồi chơi xơi nước".
Cơ sở này ở Nguyễn Khang đã sớm đóng cửa, ngừng kinh doanh. Lý do được người dân ở gần đây cho hay là để tiến hành công tác tu sửa.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội đã tiến hành kiếm tra gần 1.400 cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thành phố Hà Nội và ghi nhận có tới 58% cơ sở kinh doanh karaoke không đạt yêu cầu về công tác an toàn PCCC trong quá trình hoạt động, tạm đình chỉ, đình chỉ 326 cơ sở do không đủ điều kiện về PCCC theo quy định.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hàng loạt cơ sở kinh doanh karaoke 'vắng vẻ' sau những vụ hỏa hoạn gần đây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO