Hà Nội: Hàng nghìn bông hoa loa kèn khoe sắc thu hút đông đảo người dân đến chụp ảnh

Lê Khánh 21/04/2022 11:24

Tại một quán cà phê ở bán đảo hồ Hoàng Cầu (Hà Nội) có hàng nghìn bông hoa loa kèn đang nở rộ, khoe sắc, thu hút nhiều người đến chụp ảnh.

Hoa loa kèn (hay còn được gọi là huệ tây hoặc bách hợp), đây là loài hoa được dân Hà Thành đặc biệt ưa chuộng vào mỗi độ chớm hè.
Hoa loa kèn được ví như loài “hoa của tháng Tư” bởi mỗi năm hoa chỉ khoe sắc một lần vào dịp này. Hoa loa kèn còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh khiết, được nhiều người yêu thích và lựa chọn…
Theo ghi nhận của Đại Đoàn Kết Online những ngày gần đây, tại một quán cà phê nằm ở bán đảo hồ Hoàng Cầu (Hà Nội) thu hút nhiều khách đến chụp ảnh trước hàng nghìn bông hoa loa kèn nở rộ.
Được biết, đây là ý tưởng của chị Nguyễn Bích Thủy, một người phụ nữ gốc Hà Thành mê đắm sắc trắng tinh khôi, mộc mạc của loài hoa tháng Tư.
Chị Thủy chia sẻ, mê mẩn với hương thơm dịu dàng của hoa loa kèn xen lẫn trong những cơn gió giao mùa, khi cái lạnh cuối mùa đông chưa đi hẳn nhưng nắng mùa hạ đã về ngang phố. Đó cũng chính là ý tưởng tổ chức một tuần lễ hoa loa kèn, tạo không gian cho những người yêu hoa vừa thưởng thức nghìn đóa bách hợp nở rộ, vừa chậm rãi nhâm nhi ly trà thơm, ngắm cảnh hồ Hoàng Cầu.
Tại quán cà phê này cũng thu hút khá đông những nhiếp ảnh gia Việt Nam đến để lưu lại những bức ảnh đẹp về loài hoa này.
Không chỉ có nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh, mà ngày cả những người lớn tuổi cũng muốn lưu giữ tuổi thanh xuân bên loài hoa này.
"Để kỷ niệm dịp sinh nhật của thương hiệu, với mong muốn mang lại những trải nghiệm đẹp nhất cho khách hàng đến với quán. Do vậy, những năm gần đây, chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng những không gian chụp ảnh đẹp dành cho quán”, chị Thủy cho biết.
Chị Nguyễn Thị Quyên trú tại Đống Đa (Hà Nội) chia sẻ: “Khi đến đây, chúng tôi như lạc vào một rừng hoa loa kèn, khung cảnh ấy khiến cho tôi cảm giác được sống lại với thời tuổi trẻ”.
Bên cạnh hàng ngàn bông hoa loa kèn, điểm nhấn trong không gian trang trí chính là hình ảnh ma-nơ-canh mặc váy cưới trắng tinh khôi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hàng nghìn bông hoa loa kèn khoe sắc thu hút đông đảo người dân đến chụp ảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO