Hà Nội: Hiện trường vụ cháy trên phố Nguyễn Hoàng, thiêu rụi 5 căn nhà

Hoàng Chiến 27/04/2022 10:57

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 2h sáng 27/4 đã làm cho nhiều căn nhà trên phố Nguyễn Hoàng bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, khoảng 2h50 ngày 27/4, Trung tâm chỉ huy 114 nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng bán phụ tùng ô tô có địa chỉ tại số 63 Nguyễn Hoàng (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Sau khoảng 3 tiếng nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt, rất may không có thiệt hại gì về người.
Tuy nhiên, đám cháy lan mạnh đã khiến 5 căn nhà bị thiêu rụi, nhiều ngôi nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Chị Nguyễn Thị Hải, một hộ dân sống gần đó cho biết: "Vào khoảng 3h sáng, gia đình tôi bỗng nghe tiếng la hét rất lớn, hô hoán mọi người dập lửa. Đám cháy lan rất nhanh sang các ngôi nhà xung quanh".
Ghi nhận của Đại Đoàn Kết Online, ngôi nhà số 63 Nguyễn Hoàng đã bị phá huỷ hoàn toàn.
Bốn ngôi nhà xung quanh cũng bị lửa thiêu rụi...
Được biết, cửa hàng bán lốp xe trên là của ông Đỗ Thanh Long. Theo chủ nhà, vào thời điểm cháy, một sinh viên đã phát hiện và đập cửa báo cho ông. Ngay sau đó, ông Long đã trèo lên mái nhà và báo luôn cho lực lượng chức năng.
Nhiều ngôi nhà cũng bị ảnh hưởng bởi đám cháy. Đến thời điểm ghi nhận (10h sáng 27/4), mùi khét nồng nặng vẫn bốc ra từ những ngôi nhà này.
Thời điểm nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 35 cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đến hiện trường dập lửa.
Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục làm việc, điều tra nguyên nhân và thống kê tài sản thiệt hại.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hiện trường vụ cháy trên phố Nguyễn Hoàng, thiêu rụi 5 căn nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO