Hà Nội: Khen thưởng 509 học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô

20/06/2020 19:02

Các học sinh được khen thưởng là những em đã có nhiều thành tích xuất sắc nhất trong năm học vừa qua, những gương mặt ưu tú nhất trong số hơn 2 triệu học sinh Thủ đô.

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng Bằng khen cho các học sinh tiêu biểu. Ảnh: TTXVN.
Sáng nay, ngày 20/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 509 học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô năm học 2019-2020.

Trong đó có một học sinh được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (Trần Xuân Tùng, Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội- Amsterdam), 16 học sinh nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 59 học sinh nhận Bằng khen của Ủy ban Nhân dân thành phố.

Ngoài ra, 509 học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô năm học 2019-2020 được nhận Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ chúc mừng các em học sinh và mong các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập. Bộ trưởng cũng ghi nhận, biểu dương ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô đã triển khai tốt chủ trương “tạm dừng đến trường, nhưng không dừng việc học” trong bối cảnh cả nước bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; tổ chức tốt Kỳ thi Tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020 và kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2020-2021…

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng chúc mừng thành tích của 509 học sinh giỏi tiêu biểu nói riêng và ngành giáo dục Thủ đô nói chung. Chủ tịch thành phố nhấn mạnh đây là vinh dự không chỉ của riêng bản thân học sinh, gia đình, nhà trường mà còn của cả thành phố Hà Nội.

Lễ Tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu Thủ đô là hoạt động thường niên của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập, từ đó thúc đẩy hoạt động dạy và học của thầy và trò trong toàn ngành giáo dục Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Khen thưởng 509 học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO