Hà Nội: Khoảng 200 m đường, 3 năm không làm xong

Lê Khánh 26/05/2023 11:57

Người dân sống ở ngõ 8 đường Tôn Thất Thuyết phản ánh con đường chỉ dài khoảng 200 m làm dở dang 3 năm nay trở nên nhếch nhác, mưa lầy lội, nắng nóng bụi mù mịt. Đáng nói, những hố ga nơi đây "lộ thiên" trở thành những ổ "bẫy" người dân gây mất ATGT.

Video Hà Nội: Khoảng 200m đường, 3 năm không làm xong.

Theo tìm hiểu của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, đoạn đường chưa đầy 200 m nhếch nhác, lầy lội trên có địa chỉ tại ngõ 8, đường Tôn Thất Thuyết (TP Hà Nội), nằm trong gói thầu số 2: Thi công dự án xây dựng và đấu nối hạ tầng kỹ thuật ô đất D20 khu đô thị mới Cầu Giấy được phê duyệt vào tháng 9/2020.
Theo đó, tại ngõ số 8 Tôn Thất Thuyết (trước tòa nhà Tổng cục Dân số) do Công ty CP xây lắp và dịch vụ thương mại Thành An thi công, xây dựng với vai trò nhà thầu phụ. Thời hạn thi công toàn bộ gói thầu nêu trên là 235 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
Theo người dân sinh sống tại đây chia sẻ, dự án được thi công từ cuối năm 2020 và đầu năm 2021 nhưng chỉ sau thời gian ngắn, đơn vị thi công làm rất chậm rồi dừng hẳn. Vì thế, đến nay dự án vẫn dang dở khiến người dân qua lại gặp nhiều khó khăn mưa thì lầy lội, nắng nóng thì bụi mù mịt. Điều đáng nói, nguy hiểm hơn cả là những hố ga đang được thi công dang dở "lộ thiên" trở thành những chiếc "bẫy" người dân.
Có thể thấy, việc dự án thi công dang dở đã tạo ra một công trường ngổn ngang vật liệu gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Nhìn vào hình ảnh, chẳng ai nghĩ đây là một tuyến đường của Thủ đô mà cứ ngỡ như những bãi trâu đằm.
Hình ảnh người tham gia giao thông luồn lách qua những ổ gà, ổ voi.
Xe máy vất vả di chuyển qua tuyến đường này mỗi khi trời mưa.
Những hố ga "lộ thiên" trực chờ "bẫy" người đi đường.
Thậm chí, có những chiếc hố ga nằm ngay giữa đường nhưng không hề được che chắn, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.
Cùng đó, do dự án vẫn dở dang không một bóng công nhân làm việc khiến nơi đây dần hình thành các bãi rác tự phát.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Khoảng 200 m đường, 3 năm không làm xong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO