Hà Nội: Khởi tố gã chồng dùng đục đâm vợ tử vong vì nghi bị 'cắm sừng'

Minh Thư 19/10/2020 20:07

Trong lúc hai vợ chồng xảy ra xô xát vì Mạnh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, đối tượng này đã dùng đục đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Đặng Hùng Mạnh tại cơ quan chức năng.

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Đặng Hùng Mạnh (40 tuổi, trú tại Cam Thượng, Ba Vì, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Thu N. (39 tuổi, trú cùng địa phương)- vợ của Mạnh.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 9h ngày 6/8/2020, Công an huyện Ba Vì nhận được tin báo từ Công an xã Cam Thương về việc chị N. bị đâm nhiều nhát, tử vong tại bệnh viện.

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã phân công lực lượng bảo vệ hiện trường, phối hợp với Phòng Cảnh sát Công an TP Hà Nội tiến hành điều tra, thu thập dấu vết, tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu pháp y tử thi.

Lực lượng chức năng xác định chị N. bị chồng là Đặng Hùng Mạnh đâm dẫn đến tử vong. Cùng thời điểm này, Mạnh đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đặng Hùng Mạnh khai nhận, vào khoảng 21h ngày 5/8, anh ta đi canh lợn đẻ, tuy nhiên do lợn chưa đẻ nên quay vào giường ngủ chung với vợ là chị N.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Mạnh tiếp tục ra chuồng lợn để canh lợn đẻ. Được một lúc, Mạnh nghe có tiếng xe máy giống tiếng xe của một người cùng làng. Khoảng 30 phút sau, Mạnh tỉnh giấc thì phát hiện có bóng đàn ông đi ra từ chỗ vợ mình đang ngủ.

Nghi ngờ vợ mình có "quan hệ bất chính", sáng 6/8 Mạnh đi lấy chiếc đục để “nói chuyện” với vợ.

Trong quá trình nói chuyện, hai vợ chồng Mạnh xảy ra cãi vã nên chị N. lấy xe máy, mở cổng ra ngoài.

Bực tức vì nghĩ bị "cắm sừng", Mạnh lấy chiếc đục giấu vào túi quần đi về phía chị N. rồi bất ngờ đâm một nhát vào ngực vợ và kéo chị này ngã xuống, sau đó đâm thêm nhiều nhát vào bụng và cơ thể chị này.

Lúc này, thấy vợ bị chảy nhiều máu, Mạnh hoảng loạn kêu cứu, hô hoán mọi người giúp đỡ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng, chị N. đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Mạnh dùng dùi đục để tự vẫn nhưng được mọi người ngăn cản. Đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng huyện Ba Vì tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Khởi tố gã chồng dùng đục đâm vợ tử vong vì nghi bị 'cắm sừng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO