Hà Nội: Kiểm tra công tác chuẩn bị kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận

N.Phượng 22/09/2020 07:00

Ngày 21/9, bà Nguyễn Lan Hương, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến quận Tây Hồ kiểm tra việc triển khai thực hiện Kế hoạch 51/KH-MTTQ-BTT ngày 25/02/2020 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam và phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, bà Nguyễn Lan Hương đánh giá cao sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong triển khai các hoạt động công tác Mặt trận, các phong trào thi đua của Mặt trận các cấp quận Tây Hồ. Trong quá trình triển khai đã có nhiều mô hình mới, các cá nhân tiêu biểu được phát hiện.

Trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được, bà Nguyễn Lan Hương đề nghị Mặt trận quận Tây Hồ xác định tinh thần, nỗ lực, quyết tâm cao độ, phối hợp nhịp nhàng với các tổ chức thành viên, tổ chức thực hiện các hoạt động có chiều rộng và chiều sâu.

Thông qua các chương trình, kế hoạch liên tịch, hiệp thương phân công rõ vai, rõ trách nhiệm, tránh sót việc; đổi mới, sáng tạo trong tuyên truyền, vận động nhân dân, để mỗi người dân thực sự cảm nhận được về vị trí, vị thế, vai trò của Mặt trận, cảm nhận được tinh thần tự hào, là chủ thể của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tham gia tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Trong quá trình thực hiện, cần quan tâm phát hiện, động viên, khen thưởng các mô hình điển hình, tập thể, cá nhân tiêu biểu, có hình thức tôn vinh phù hợp.

Bà Nguyễn Lan Hương cũng lưu ý, bên cạnh việc thực hiện các hoạt động công tác Mặt trận, Mặt trận các cấp quận Tây Hồ phải quan tâm triển khai “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch vừa phục hồi, phát triển kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Kiểm tra công tác chuẩn bị kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO