Hà Nội nắng như 'đổ lửa', người dân ùn ùn ra công viên nước giải nhiệt

Lê Khánh 03/06/2023 16:25

Những ngày qua, thời tiết Hà Nội thường xuyên nắng nóng gần 40 độ C. Vì vậy, tại công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) thu hút đông đảo người dân, du khách đến giải nhiệt.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày 3/6 Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 28-30 độ C. Nhiệt độ cao nhất 36-38 độ C.
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online chiều 3/6 rất đông người dân đã đổ về công viên nước Hồ Tây để giải nhiệt. Đa số đến đây là những bạn trẻ, những gia đình có con nhỏ.
Đặc biệt thời tiết ngày hôm nay khá oi bức nên những địa điểm như công viên nước Hồ Tây càng thu hút người dân.
Theo vị lãnh đạo công viên nước Hồ Tây, những ngày này thời tiết Hà Nội khá oi bức nên ngày hôm nay tại công viên nước Hồ Tây có khoảng 7-8.000 người đến để giải nhiệt. Đặc biệt, thời điểm này các em học sinh đang được nghỉ hè nên lượng đến công viên rất đông.
Hiện mức giá được niêm yết ở khu vực bán vé là là 170.000 đồng/vé ngày thường; thứ 7 và Chủ nhật 190.000 đồng/vé đối với khách cao trên 135 cm. Khách từ 135 cm trở xuống, vé có giá 145.000 đồng/vé ngày thường; thứ 7 và Chủ nhật là 160.000 đồng/vé.
Anh Nguyễn Tùng người dân trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội cho hay, thời tiết Hà Nội đợt này rất nóng nên cuối tuần anh đã cho gia đình đến công viên nước để vui chơi giải nhiệt.
"Thời tiết ở ngoài rất nắng nóng nên vào công viên nước tôi cảm thấy rất thoải mái, mát mẻ", anh Tùng chia sẻ.
Đa số người dân đến đây là các gia đình có con nhỏ.
Trẻ em thích thú chơi đùa dưới làn nước mát, xua tan cái nóng oi bức.
Những em nhỏ vui vẻ chơi đùa dưới bể bơi.
Người dân thả mình dưới dòng nước mát.
Nhiều người muốn thử trò chơi cảm giác mạnh ở khu trượt nước.
Nhiều em nhỏ nép vào người phụ huynh để nghỉ ngơi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội nắng như 'đổ lửa', người dân ùn ùn ra công viên nước giải nhiệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO