Hà Nội: Người dân ùn ùn đổ ‘đi bão’ mừng tuyển nữ Việt Nam giành 'ngôi hậu'

Lê Khánh 21/05/2022 23:25

Sau khi tiếng còi trận đấu chung kết bóng đá nữ trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) vang lên, chiến thắng đã thuộc về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Hàng nghìn người dân Hà Nội ùn ùn đổ về trên các tuyến đường để “đi bão” ăn mừng sau chiến thắng.

Thắng đội tuyển Thái Lan với tỉ số 1-0 trong trận chung kết bóng đá nữ, đội tuyển Việt Nam đã giành huy chương vàng SEA Games 31.
Không kìm chế được cảm xúc vui sướng, ngay sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên kết thúc trận đấu. Hàng nghìn người dân Hà Nội đã mặc áo cờ đỏ sao vàng, cầm lá cờ tổ quốc và kèn, băng rôn… đổ ra các tuyến đường trung tâm thành phố.
Dòng người cùng nhau kéo về trung tâm thành phố để ăn mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31.
Nhiều tuyến đường lớn ở trung tâm Hà Nội ùn tắc vì dòng người "đi bão" .
Trung tâm Hà Nội lung linh màu cờ đỏ sao vàng sau trận thắng của đội tuyến bóng đá nữ Việt Nam.
Anh Nguyễn Văn An (29 tuổi) bày tỏ cảm xúc: "Ngày hôm nay chúng tôi rất vui sướng vì đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành huy chương vàng SEA Games 31".
Chị Nguyễn Thị Thúy chia sẻ: "Sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, tôi cùng bạn bè đi ra đường để cùng chia vui, ăn mừng".
Các thanh niên mang theo cờ, reo hò mừng chiến thắng.
Dòng người liên tục hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" khắp các phố phường Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Người dân ùn ùn đổ ‘đi bão’ mừng tuyển nữ Việt Nam giành 'ngôi hậu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO