Hà Nội: Nổ lớn tại Khu công nghiệp Phú Thị, 3 người thương vong

04/09/2020 13:59

Vụ nổ lớn xảy ra tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12 (Khu công nghiệp Phú Thị, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) làm ít nhất 3 người thương vong.

Khu vực xảy ra vụ nổ khiến ít nhất 3 người thương vong (Ảnh: Đắc Thành).
Khu vực xảy ra vụ nổ khiến ít nhất 3 người thương vong. (Ảnh: Đắc Thành).

Trưa ngày 4/9, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Anh Tú, Chánh văn phòng UBND huyện Gia Lâm cho biết, vào khoảng 8h20 sáng cùng ngày, tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và sửa chữa máy xây dựng Licogi 12 (Khu công nghiệp Phú Thị, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ nổ lớn làm 3 người thương vong. Ngay sau đó, chính quyền địa phương phối hợp với các lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

"Qua báo cáo ban đầu của cơ quan chức năng, đã có 3 nạn nhân thương vong trong vụ nổ kể trên. 1 nạn nhân tử vong là nam giới (51 tuổi, quê quán Mỹ Hào, Hưng Yên); 2 người bị thương gồm 1 công nhân vệ sinh và 1 người là thủ kho", ông Tú cho biết.

Khu vực xảy ra vụ nổ khiến ít nhất 3 người thương vong (Ảnh: Đắc Thành).
Khu vực xảy ra vụ nổ khiến ít nhất 3 người thương vong. (Ảnh: Đắc Thành).

Cũng theo ông Tú, sau khi nhận được tin báo, ông Nguyễn Đức Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm cùng với một số cán bộ đã xuống hiện trường vụ việc để nắm bắt tình hình, phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân sự việc.

"Nạn nhân tử vong sau đó đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, 2 nạn nhân bị thương thì được chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình khí hàn", ông Hoàng Anh Tú thông tin thêm.

Theo một số công nhân của nhà máy, khoảng 9h45 sáng cùng ngày, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ vật bị văng khắp nơi, hư hỏng nặng.

Đến trưa cùng ngày, Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn vẫn đang có mặt tại hiện trường. Nhà máy đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nổ lớn tại Khu công nghiệp Phú Thị, 3 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO