Hà Nội: Phạt chủ quán ở bãi đá sông Hồng vi phạm quy định phòng dịch

Nguyễn Cúc 25/05/2021 07:20

Thông tin từ quận Tây Hồ (Hà Nội), sáng 24/5, UBND quận đã chỉ đạo các lực lượng của phường Nhật Tân trực tiếp xuống kiểm tra, lập biên bản xử lý đối với địa điểm kinh doanh tại bãi đá sông Hồng do không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến cho biết lực lượng chức năng đã yêu cầu chủ quán kinh doanh rút kinh nghiệm, đồng thời tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính số tiền 17,5 triệu đồng đối với chủ quán này. Bên cạnh đó, chính quyền sẽ cử người thường xuyên kiểm tra, chốt trực tại đây, nếu tái phạm sẽ lập tức bị đình chỉ hoạt động.

Trước đó, vào chiều 23/5, có khá đông người dân đã tới bãi đá sông Hồng để chụp ảnh, vui chơi, hóng mát. Họ ngồi tập trung ở khu vực có bóng râm và không đảm bảo giãn cách. Nhiều người chỉ đeo khẩu trang lúc đầu, sau đó lại tháo xuống. Khu vực bán nước uống, nhiều người xếp hàng mua không giữ khoảng cách, nhân viên và người mua đều không đeo khẩu trang.

Tình trạng người dân tụ tập đông người tại khu vực bãi đá sông Hồng đã vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Phạt chủ quán ở bãi đá sông Hồng vi phạm quy định phòng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO