Hà Nội: Phát hiện, xử lý các vụ tham nhũng còn hạn chế

A.Anh 08/04/2016 16:44

Sáng 8/4 Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban công tác nội chính quý I-2016 và triển khai Kế hoạch 09 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng. 

Hà Nội: Phát hiện, xử lý các vụ tham nhũng còn hạn chế

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã thẳng thắn chỉ rõ một số tồn tại trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Việc phát hiện và xử lý các vụ việc tham nhũng còn hạn chế.

Theo đó, Bà Ngô Thị Thanh Hằng yêu cầu các cơ quan nội chính TP và quận, huyện, thị ủy cần chủ động phát hiện sớm, ngăn chặn được ngay các hoạt động của bọn cơ hội chính trị, đảng phái phản động; giải quyết tốt đơn thư khiếu nại và các vấn đề dân sinh bức xúc, đặc biệt trong giai đoạn chuẩn bị diễn ra bầu cử QH và HĐND các cấp.

Bà Ngô Thị Thanh Hằng cũng yêu cầu ngành nội chính nâng cao hơn nữa công tác đấu tranh, phát hiện và xử lý các loại tội phạm; đẩy nhanh tiến độ các loại án, không để tồn đọng kéo dài; tiếp tục tổ chức các phiên tòa xét xử những vụ án trọng điểm, nhạy cảm, được dư luận quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Phát hiện, xử lý các vụ tham nhũng còn hạn chế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO