Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm thí điểm phát triển kinh tế đêm

PV 03/12/2020 07:41

Tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, chiều 2/12, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long đã thông tin về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 11 tháng đầu năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

Đáng chú ý, theo ông Long, quận Hoàn Kiếm bị tác động rất mạnh của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động kinh doanh nhà hàng dịch vụ khách sạn trên địa bàn giảm sâu 79% so với cùng kỳ năm trước. Quận cũng đang trình thành phố triển khai để án kinh tế đêm trên địa bàn. Hiện UBND thành phố đã giao cho Viện Kinh tế cùng với các sở liên quan thẩm định đề án.

“Chúng tôi cũng đã có buổi làm việc với các sở về nội dung đề án do quận đề xuất về cơ bản được các đơn vị nhất trí với việc phát triển kinh tế đêm thí điểm tại quận Hoàn Kiếm. Hiện nay, chúng tôi đang chỉnh trang lát đá, tổ chức lại các hoạt động tại khu vực phố Cấm Chỉ và Tống Duy Tân, sau đó sẽ có đánh giá rút kinh nghiệm triển khai ở khu vực khác trên địa bàn quận” - ông Long cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm thí điểm phát triển kinh tế đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO