Hà Nội sẵn sàng trả lương để Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen

29/06/2020 16:05

Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội Đỗ Vinh Quang khẳng định đội bóng sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ lương để Văn Hậu có thể phát triển chuyên môn tại câu lạc bộ SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen. (Ảnh: SC Heerenveen).

Theo thông tin mới nhất từ phía Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô còn sẵn sàng hỗ trợ đối tác Hà Lan trả lương cho Đoàn Văn Hậu để cầu thủ này có thể phát triển chuyên môn tại câu lạc bộ SC Heerenveen.

Tuy nhiên, thông điệp Hà Nội FC đưa ra cũng rất rõ ràng, chỉ khi Văn Hậu được giữ lại vì yếu tố chuyên môn thì đội bóng chủ sân Hàng Đẫy mới hỗ trợ lương cho đối tác Hà Lan, còn nếu không, Văn Hậu sẽ về nước.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Hà Nội Hà Nội FC cho biết: "Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn."

"Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng."

"Như đã nhiều lần trao đổi với báo chí, câu lạc bộ bóng đá Hà Nội muốn hỗ trợ và tạo điều tối đa cho các cầu thủ đội nhà có cơ hội thi đấu tại các giải bóng đá lớn trên thế giới, đặc biệt là bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, nếu họ (SC Heerenveen-PV) không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể, chúng tôi có thể hiểu việc giữ Văn Hậu nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội FC chắc chắn sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam. Hà Nội FC sẽ trao đổi với SC Heerenveen một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Chủ tịch Hà Nội FC khẳng định: "Câu lạc bộ Hà Nội không hề đặt nặng vấn đề tài chính cũng như thương mại trong việc thương thảo với phía Hà Lan. Điều chúng tôi mong muốn là Văn Hậu có thể khẳng định khả năng chuyên môn để trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được giữ lại châu Âu. Đối tác SC Heerenveen gặp khó về kinh tế, Hà Nội FC với tiềm lực của mình hoàn toàn có thể giúp. Chúng tôi muốn chứng minh cầu thủ Việt Nam đang dần tiếp cận với trình độ châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản... bằng khả năng thật sự. Với quyết tâm của chúng tôi và những người yêu bóng đá nước nhà, Việt Nam sẽ sớm trở thành 'con rồng' châu Á".

Cuối cùng, ông Đỗ Vinh Quang cũng cho biết câu lạc bộ Hà Nội luôn muốn giúp Văn Hậu thực hiện được giấc mơ mà mọi cầu thủ Việt Nam đều mong muốn thành hiện thực, đó là tỏa sáng tại “sân khấu” bóng đá châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội sẵn sàng trả lương để Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO