Hà Nội: Tạm giữ tài xế say xỉn lao ô tô vào cây xăng

PV (tổng hợp) 14/08/2022 11:44

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Ngô Công Hán.

Tài xế Ngô Công Hán tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đơn vị này đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Ngô Công Hán (SN 1987, quê quán Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ", theo điều 260 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 21h55, ông Ngô Công Hán (SN 1987, quê Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã điều khiển chiếc xe Honda City 4 chỗ màu đỏ, mang BKS: 30H-758.03 di chuyển trên đường Láng theo hướng từ Cầu Giấy hướng về Ngã Tư Sở đã bất ngờ lao thẳng vào cây xăng 111 đường Láng, rồi đâm hàng loạt xe máy, người dân đang đứng chờ đổ xăng và nhân viên cây xăng khiến ít nhất 8 người bị thương.

Tại hiện trường, người và xe nằm la liệt trong đó có 4 xe máy bị hư hỏng. Có ít nhất 3 người đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Một cây bán xăng và tủ kính bị hư hỏng.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV.

Một nhân chứng cho biết, chiếc ô tô phóng với tốc độ rất nhanh, tông thẳng vào cây xăng khiến nhiều người không kịp né tránh. Tài xế xuống xe có biểu hiện say xỉn.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường Thịnh Quang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tổ chức bảo vệ hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện, đồng thời khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay trong đêm 12/8, cơ quan chức năng đã kiểm tra và kết quả cho thấy tài xế Ngô Công Hán đã vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Tạm giữ tài xế say xỉn lao ô tô vào cây xăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO