Hà Nội: Thêm 85 học sinh được tặng thiết bị học trực tuyến

Nguyễn Hoài 13/10/2021 17:54

Chiều 13/10, Sở GDĐT Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức chương trình “Sóng và máy tính cho em”, trao hỗ trợ đợt 3 cho học sinh năm học 2021-2022.

Theo đó, 85 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 22 cơ sở giáo dục, gồm: 8 trường trung học phổ thông, 3 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và 11 phòng giáo dục đào tạo, đã được tặng thiết bị học trực tuyến. Số thiết bị này do 2 đơn vị, gồm Phòng GDĐT quận Cầu Giấy và Phòng GDĐT quận Nam Từ Liêm tài trợ.

Ngành Giáo dục Hà Nội tiếp tục trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, ban tổ chức trao trực tiếp cho 7 học sinh tại chương trình, số còn lại được trao cho đại diện ban giám hiệu các đơn vị để gửi tới các học sinh.

Từ đầu năm học 2021-2022 đến nay, Sở GDĐT Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức 3 đợt trao hỗ trợ với tổng số 186 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng thiết bị học tập trực tuyến. Tính đến thời điểm này, đã có gần 4.600 học sinh thuộc các đơn vị, trường học của thành phố Hà Nội được nhận thiết bị học trực tuyến từ chương trình “Sóng và máy tính cho em”, với tổng giá trị trên 15 tỷ đồng.

Trân trọng cảm ơn các đơn vị, cá nhân đã tích cực hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương đề nghị các đơn vị, trường học trong toàn ngành tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình này để học sinh học trực tuyến tốt trong điều kiện chưa thể đến trường học trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Thêm 85 học sinh được tặng thiết bị học trực tuyến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO