Hà Nội: Thông đường vành đai 2, Ngã Tư Sở vẫn tiếp tục ùn tắc

Sau một ngày đưa vào khai thác một đoạn đường Vành đai 2, tình trạng ùn tắc giao thông vẫn diễn ra theo chiều hướng phức tạp.

Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi đường vành đai 2 dưới thấp (đoạn Trường Chinh) và cầu cạn được thông xe, cảnh ùn tắc ở đây không những không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi đường vành đai 2 dưới thấp (đoạn Trường Chinh) và cầu cạn được thông xe, cảnh ùn tắc ở đây không những không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Hai điểm lên xuống cầu quá gần ngã tư nên không thể bố trí điểm quay đầu. Các phương tiện không có điểm quay đầu buộc phải đi vào ngã tư để quay ngược trở lại dẫn đến dồn ứ hàng trăm mét. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Hai điểm lên xuống cầu quá gần ngã tư nên không thể bố trí điểm quay đầu. Các phương tiện không có điểm quay đầu buộc phải đi vào ngã tư để quay ngược trở lại dẫn đến dồn ứ hàng trăm mét. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Một số phương tiện vì tránh ùn tắc đã 'quay xe' dù chưa đến điểm cho phép. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Một số phương tiện vì tránh ùn tắc đã 'quay xe' dù chưa đến điểm cho phép. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Nhiều tài xế tỏ ra mệt mỏi giữa dòng phương tiện. Tắc đường dài nhất xảy ra vào hai khung giờ cao điểm buổi sáng và chiều tối. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Nhiều tài xế tỏ ra mệt mỏi giữa dòng phương tiện. Tắc đường dài nhất xảy ra vào hai khung giờ cao điểm buổi sáng và chiều tối. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Nhiều đoạn vỉa hè khá hẹp lại bị xe máy leo kín khiến người đi bộ phải chuyển hướng đi xuống sát lòng đường. Anh Hoàng Nam (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) cho biết tình trạng ùn tắc nghiêm trọng hơn từ khi đường Trường Chinh hoàn thành việc mở rộng. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Nhiều đoạn vỉa hè khá hẹp lại bị xe máy leo kín khiến người đi bộ phải chuyển hướng đi xuống sát lòng đường. Anh Hoàng Nam (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) cho biết tình trạng ùn tắc nghiêm trọng hơn từ khi đường Trường Chinh hoàn thành việc mở rộng. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Có một vài người còn 'leo' cả lên cầu để đi cho nhanh. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Có một vài người còn 'leo' cả lên cầu để đi cho nhanh. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Lý giải về nguyên nhân dẫn tới tình trạng giao thông hỗn loạn tại khu vực đường Trường Chinh sau khi thông xe cầu cạn Vành đai 2, không ít ý kiến cho rằng vấn đề nằm ở hệ thống đèn tính hiệu và phân luồng bất hợp lý. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Lý giải về nguyên nhân dẫn tới tình trạng giao thông hỗn loạn tại khu vực đường Trường Chinh sau khi thông xe cầu cạn Vành đai 2, không ít ý kiến cho rằng vấn đề nằm ở hệ thống đèn tính hiệu và phân luồng bất hợp lý. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
(Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Đội Cảnh sát giao thông số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. ''Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác,'' một chiến sĩ nói. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Đội Cảnh sát giao thông số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. ''Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác,'' một chiến sĩ nói. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Cũng theo đại diện Đội CSGT số 3, Đội đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát lại lưu lượng phương tiện sau khi thông xe đường trên cao để thiết lập lại các nhịp đèn, pha đèn cho phù hợp vào từng thời điểm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).
Cũng theo đại diện Đội CSGT số 3, Đội đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát lại lưu lượng phương tiện sau khi thông xe đường trên cao để thiết lập lại các nhịp đèn, pha đèn cho phù hợp vào từng thời điểm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+).

Theo TTXVN

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem nhiều nhất