Hà Nội: Tiếp nhận 7,1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch

Nguyễn Phượng 20/05/2021 17:12

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Hải Phòng hỗ trợ Thủ đô trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội phát biểu.
Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu.

Chiều ngày 20/5, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng với số tiền 2 tỷ đồng; các doanh nghiệp, các cá nhân hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương bày tỏ sự xúc động trước việc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Hải Phòng đã dành sự quan tâm và hỗ trợ quý báu cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội cảm ơn Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng đã làm tốt vai trò cầu nối để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng thể hiện sự quan tâm tới công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội như hôm nay.

Bà Nguyễn Lan Hương mong muốn, Ủy ban MTTQ hai tỉnh, thành phố tiếp tục trao đổi thông tin, kinh nghiệm để cùng phát huy vai trò “cầu nối” giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương cũng trân trọng sự đồng hành, sẻ chia của các doanh nghiệp, cá nhân dù thời gian qua đã phải chịu ảnh hưởng, thiệt hại, thu nhập không ổn định nhưng cũng đã chung tay, góp sức cùng Ủy ban MTTQ thành phố trong phòng, chống dịch bệnh.

Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội tiếp nhận ủng hộ từ Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng.
MTTQ thành phố Hà Nội tiếp nhận ủng hộ từ MTTQ thành phố Hải Phòng.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hải Phòng Đỗ Tràng Thành cho biết, thành phố Hà Nội và Hải Phòng đã đi qua 3 lần chống dịch, với sự chỉ đạo kiên quyết, chủ động của các cấp, các ngành đã đẩy lùi Covid-19. Lần dịch thứ 4 này với sự xuất hiện của các chủng virut mới với tốc độ lan nhanh, nguy hiểm lớn hơn nên mức độ nguy hiểm cao hơn.

Hà Nội là địa bàn có vị thế trọng yếu về chính trị, quân sự, ngoại giao nhưng với tinh thần cả nước vì Hà Nội, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng đã trích nguồn kinh phí thành phố để hỗ trợ thành phố Hà Nội.

Số tiền này tuy chưa nhiều nhưng đây là tấm lòng, là tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Hải Phòng đồng hành cùng thành phố Hà Nội trong cuộc chiến chống Covid-19, để Hà Nội có thể thực hiện tốt mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế và làm tốt công tác bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Tiếp nhận 7,1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO