Hà Nội truy nã người phụ nữ đòi nợ bằng 'luật rừng'

VIỆT HY 29/10/2021 20:36

Ngày 29/10, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã ra quyết định truy nã bị can đối với Phạm Thanh Thúy (45 tuổi, trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích.

Không đòi được tiền nợ, Thúy sai 2 nam thanh niên đi xử lí con nợ.

Trước đó, chị T., chủ một cửa hàng quần áo có địa chỉ tại đường Núi Đôi, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn đã vay tiền của Thúy để nhập hàng.

Ngày 10/1/2021, Thúy cùng 2 nam thanh niên đến cửa hàng của chị T. để đòi tiền nhưng chị T. chưa trả được. Sau một hồi đôi co, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Thuý đã sai 2 thanh niên đi cùng đánh chị T. Các đối tượng này đã dùng gậy đánh gây thương tích cho chị T. với tỉ lệ tổn thương là 7%.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Sóc Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Thanh Thúy về tội Cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, đối tượng Thúy đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên Công an huyện Sóc Sơn đã ra quyết định truy nã bị can đối với Phạm Thanh Thúy.

Người nào phát hiện đối tượng Phạm Thanh Thúy báo ngay cho Công an huyện Sóc Sơn theo ĐT: 0.976.263.688 hoặc Cơ quan Công an nơi gần nhất; qua tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội. Yêu cầu đối tượng truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội truy nã người phụ nữ đòi nợ bằng 'luật rừng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO