Hà Nội: Va chạm giao thông, tài xế ô tô dùng dao đâm thanh niên đi xe máy

Theo Dantri 21/03/2019 09:24

Sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi xe máy rút điện thoại gọi cho người nhà. Lập tức, tài xế ô tô lao đến giằng điện thoại của nạn nhân, dùng hung khí đâm vào bụng thanh niên này.

Vụ việc xảy ra tối muộn ngày 20/3, trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm giao thông, tài xế ô tô dùng dao đâm thanh niên đi xe máy
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tối 20/3, chiếc ô tô Hyundai màu trắng BKS 18A-140.85 do một người đàn ông trung niên điều khiển đã va chạm với chiếc xe máy Dream BKS 29Y7-056.78 của một thanh niên. Cú va chạm khiến thanh niên đi xe máy ngã xuống lề đường và bị xe máy đè lên.

Hà Nội: Va chạm giao thông, tài xế ô tô dùng dao đâm thanh niên đi xe máy - 1
Hiện trường vụ việc.

Lúc này, theo một số nhân chứng, thanh niên đi xe máy đã rút điện thoại gọi cho người nhà. Thấy vậy, nam trung niên lái ô tô mở cửa xe lao ra giằng điện thoại của nạn nhân. Tiếp đó, tài xế ô tô rút dao đâm vào bụng thanh niên đi xe máy.

Nạn nhân bỏ chạy qua đường và gục tại sảnh một tòa cao ốc trên đường Nguyễn Chí Thanh. Sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng máu chảy nhiều.

Hà Nội: Va chạm giao thông, tài xế ô tô dùng dao đâm thanh niên đi xe máy - 2
Hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Cơ động cùng Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu của tài xế ô tô.

Theo nguồn tin của PV, danh tính tài xế điều khiển ô tô được xác định là Nguyễn Trọng Báu (46 tuổi, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, Nam Định).

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Va chạm giao thông, tài xế ô tô dùng dao đâm thanh niên đi xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO