Hà Tĩnh: 2 người nguy kịch sau súng nổ

Hạnh Nguyên 06/04/2017 00:18

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h20 ngày 5/4 tại khu vực vòng xuyến giao nhau giữa QL1A, đường Hàm Nghi và đường Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay: Vào thời điểm trên, có 1 nhóm đối tượng (khoảng 3 - 4 người) đi trên xe ô tô Mazda 3 màu trắng đã nổ súng bắn vào 1 nhóm đối tượng khác đi trên xe taxi của hãng Open. Sau tiếng súng nổ có 2 người trong nhóm đối tượng trên xe taxi bị thương nặng.

Nạn nhân là Dương Mạnh C. (24 tuổi) và Võ Khắc P. (25 tuổi), cả hai người này cùng trú tại TP Hà Tĩnh. Xác nhận với PV, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Khoảng 2h sáng 5/4, có 2 bệnh nhân được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện nghi bị sát thương do vũ khí gây ra.

Hiện, 1 trong số 2 bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội điều trị. Đại úy Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng Công an TP Hà Tĩnh cũng cho biết: “Công an thành phố đang gấp rút vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc”.

Được biết, trước thời điểm vụ việc diễn ra, 2 nhóm đối tượng nói trên có mâu thuẫn tại quán karaoke Yolo, đường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, tại đây Công an TP Hà Tĩnh đã xử lý và giải tán đám đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: 2 người nguy kịch sau súng nổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO