Hà Tĩnh: Báo Đại Đoàn Kết chia sẻ yêu thương với người nghèo thị xã Kỳ Anh

Cẩm Kỳ - Trung Hiếu 19/01/2023 16:45

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2023, Báo Đại Đoàn Kết đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà tết những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Ngày 19/1, Báo Đại đoàn kết phối hợp với UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức chương trình trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Kỳ Trinh (thị xã Kỳ Anh).

Tham dự chương trình có đại diện phòng Lao động - Thương binh và xã hội thị xã Kỳ Anh, đại diện Báo Đại Đoàn Kết, cấp uỷ chính quyền địa phương cùng các hộ gia đình được trao quà trong đợt này.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua của Báo Đại Đoàn Kết mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tại chương trình, đại diện Báo Đại Đoàn Kết đã trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện Báo Đại Đoàn Kết đã trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cũng nhân dịp này, đại diện Báo Đoàn Kết cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình cán bộ, nhân dân phường Kỳ Trinh nói riêng và nhân dân thị xã Kỳ Anh nói chung.

Mỗi phần quà thể hiện sự quan tâm của Báo Đại Đoàn Kết nhằm mong muốn mang đến tình cảm ấm áp góp phần động viên, chia sẻ và giảm bớt một phần khó khăn cho người nghèo vào dịp đầu năm mới tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Báo Đại Đoàn Kết chia sẻ yêu thương với người nghèo thị xã Kỳ Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO