Hà Tĩnh: Cách hết chức vụ trong Đảng của Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân

Hạnh Nguyên 15/05/2019 18:28

Ngày 15/5, tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng các nhiệm kỳ 2010 - 2015 và 2015 - 2020 đối với ông Nguyễn Xuân Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Kỳ Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân.

Hà Tĩnh: Cách hết chức vụ trong Đảng của Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân

UBND xã Kỳ Xuân - nơi ông Nguyễn Xuân Lĩnh công tác.

Theo đó, với cương vị Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Xuân Lĩnh đã chỉ đạo, tổ chức thực hiện giao đất làm nhà ở sai thẩm quyền và thu tiền sử dụng đất không đúng quy định đối với một số hộ gia đình và cá nhân.

Ông Lĩnh thiếu trách nhiệm trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện một số quy định, kết luận của tổ chức đảng, cơ quan nhà nước cấp trên, gây hậu quả rất nghiêm trọng.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng quyết định chuyển kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với một số tổ chức đảng và đảng viên tại huyện Nghi Xuân và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh.

Kết luận kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Ban Thường vụ Huyện ủy và một số tổ chức đảng liên quan tại huyện Thạch Hà và huyện Đức Thọ; xem xét kết quả giám sát đối với một số tập thể, cá nhân tại Sở Xây dựng.

Qua kiểm tra, giám sát, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã chỉ ra ưu điểm. Đồng thời, yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Hà, một số tập thể và cá nhân tại Sở Xây dựng nghiêm túc kiểm điểm, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch Hà, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Thọ và một số tập thể, cá nhân liên quan nghiêm túc rút kinh nghiệm về một số hạn chế, khuyết điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Cách hết chức vụ trong Đảng của Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO