Hà Tĩnh: Điều tra cái chết bất thường của kiểm lâm viên

Hạnh Nguyên 07/10/2021 14:03

Sau khi giao ca, kiểm lâm viên N.Q.T. (47 tuổi, ở Hà Tĩnh) đi tắm rồi lên phòng nghỉ tại Trạm Kiểm lâm Khe Chè. Sáng hôm sau, cán bộ tại đơn vị phát hiện ông T. đã chết.

Trưa 7/10, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một kiểm lâm viên chết bất thường của ông N.Q.T. (47 tuổi) kiểm lâm viên tại Trạm Kiểm lâm Khe Chè (đóng tại xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn).

Trạm Kiểm lâm Khe Chè - nơi ông T. làm việc.

Giám đốc Vườn Quốc gia Vũ Quang Nguyễn Danh Kỷ cho hay, sáng nay, không thấy ông T. dậy, mọi người đến gọi nhưng không thấy ông T. phản ứng nên đã mở cửa. Khi mở cửa ra thì thấy ông T. nằm bất động trên giường.

Sự việc nhanh chóng được trình báo công an. Theo ông Kỷ, kiểm lâm viên N.Q.T. công tác tại đơn vị được khoảng 10 năm. Trước khi tử vong, ông T. không có biểu hiện bất thường. Cán bộ làm cùng đơn vị cho biết, chiều 6/10, sau khi giao ca, ông T. đi tắm và lên phòng ngủ.

Hiện Công an huyện Hương Sơn đang làm thủ tục bàn giao thi thể cho người thân nạn nhân mai táng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Điều tra cái chết bất thường của kiểm lâm viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO