Hà Tĩnh: Giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy lúc nửa đêm

Cẩm Kỳ 17/02/2023 14:26

Phát hiện có 4 người mắc kẹt trong đám cháy, lực lượng chức năng đã tổ chức triển khai đội hình để tổ chức chữa cháy và nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài an toàn.

Ngày 17/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH vừa kịp thời giải cứu 4 người đang mắc kẹt và dập tắt đám cháy vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Theo đó, vào khoảng 1h22 phút sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh nhận được tin báo cháy tại cửa hàng kinh doanh quần áo Linh Phong Kids của hộ kinh doanh Nguyễn Thị Mỹ Linh (26 tuổi, trú tại phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh).

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy, một máy bơm chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai nhiệm vụ.

Hiện trường vụ hoả hoạn.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tại khu vực cháy có 4 người đang bị mắc kẹt và đám cháy có khả năng lan rộng gây ảnh hưởng đến các gia đình liền kề.

Nhận thấy tính chất nguy hiểm của đám cháy, lực lượng khẩn trương tổ chức triển khai đội hình để chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và chống cháy lan.

Chỉ sau một thời gian ngắn, các cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng đưa được 4 người mắc kẹt ra ngoài an toàn, đám cháy cũng được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh, Công an phường Hưng Trí cùng người dân địa phương tiến hành di chuyển tài sản (ước tính hàng tỷ đồng) của hộ kinh doanh ra khu vực an toàn để tránh không cho cháy lan sang các nhà liền kề.

Vụ hoả hoạn gây thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 20 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO