Hà Tĩnh: Giáo viên, phụ huynh xắn tay dọn dẹp vệ sinh tại các trường học bị ngập

Cẩm Kỳ 05/10/2022 12:57

Sau những ngày ngập trong nước, các trường học tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) được các giáo viên, phụ huynh chung tay dọn dẹp vệ sinh khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngày 5/10, tại các trường học trên địa bàn huyện Đức Thọ như; Trường mầm non Quang Vĩnh, Trường mầm non Liên Minh, Trường mầm non Tùng Châu, Trường mầm non La Nhân, Trường tiểu học Quang Vĩnh vẫn đang bị ngập trong nước.
Hiện tại các trường học đang bị ngập, nên hàng trăm học sinh vẫn đang phải nghỉ học, ngoài thầy cô, phụ huynh còn có các đoàn thể đang tập trung dọn dẹp khi nước rút hoàn toàn, để kịp thời cho các cháu tới trường.
Với phương châm nước lũ rút đến đâu thu, dọn vệ sinh đến đó, công đoàn các trường học phối hợp với phụ huynh cùng các đoàn thể chung tay khắc phục hậu quả một cách nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn là trên hết.
Hiện, có nhiều trường học nước còn ngập gần 1m, tuy nhiên, nhiều giáo viên, phụ huynh cùng các đoàn thể đã chủ động đến dọn vệ sinh, đảm bảo môi trường sạch đẹp chuẩn bị đón học sinh quay lại trường.
Nhiều trường học trên địa bàn huyện Đức Thọ còn ngập sâu trong nước, công tác dọn vệ sinh gặp nhiều khó khăn.
Sau lũ, phần việc lớn nhất là dọn vệ sinh bùn đất và xử lý môi trường sao cho an toàn vì các cháu học sinh đang còn nhỏ, sức đề kháng yếu, dễ mắc các mầm bệnh.
Được sự giúp đỡ của nhiều giáo viên, phụ huynh nên việc khắc phục hậu quả sau lũ lụt nhanh chóng được hoàn thiện.
Các giáo viên Trường Mầm non thị trấn Đức Thọ có mặt cùng Trường Mầm non Liên Minh chung tay dọn dẹp vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả sau lũ lụt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Giáo viên, phụ huynh xắn tay dọn dẹp vệ sinh tại các trường học bị ngập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO