Hà Tĩnh: Nhặt được hơn 500 triệu đồng trên ghế đá, lo lắng tìm người trả lại

Hạnh Nguyên 06/10/2021 10:40

Đến đăng kiểm tại Trung tâm đăng kiểm Đức Thọ (thuộc Công ty CP đăng kiểm Hà Tĩnh), chị Nguyễn Thị Hường để túi bóng đen bọc hơn 500 triệu đồng trên ghế đá của trung tâm rồi ra về…

Sáng 6/10, thông tin từ Trung tâm đăng kiểm Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa trả lại số tiền 526 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hường (trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Chị Nguyễn Thị Hường xúc động khi nhận lại số tiền 526 triệu đồng.

Trước đó, cuối chiều 5/10, bảo vệ Trung tâm đăng kiểm Đức Thọ phát hiện một túi bóng màu đen trên ghế đá tại sân của trung tâm. Lãnh đạo trung tâm đến kiểm tra thấy bên trong có một bọc tiền lớn.

Kiểm tra camera, đơn vị tìm thấy chủ nhân để quên bọc tiền là chị Nguyễn Thị Hường nên liên lạc với chị qua số điện thoại lưu lại tại trung tâm. “Thấy bọc tiền nên chúng tôi lập tức niêm phong rồi tìm chủ nhân để quên. Lúc đó chúng tôi cũng không biết trong đó có bao nhiêu tiền. Sau khi chị Hường nói mới biết là 526 triệu đồng. May là liên lạc sớm, nếu không gia đình chị Hường mất ngủ cả đêm vì lo lắng”, lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm Đức Thọ cho biết.

Nhận lại tài sản, chị Nguyễn Thị Hường hết sức xúc động và gửi lời cảm ơn đến cán bộ, nhân viên Trung tâm đăng kiểm Đức Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Nhặt được hơn 500 triệu đồng trên ghế đá, lo lắng tìm người trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO