Hà Tĩnh: Phụ huynh vác dao vào trường đe dọa, bắt hiệu trưởng quỳ gối xin lỗi

Hạnh Nguyên 01/11/2022 12:50

Không đồng ý nộp khoản thu bảo hiểm xã hội, phụ huynh vác dao đến trường đe dọa, lăng mạ, yêu cầu hiệu trưởng quỳ gối xin lỗi.

Sáng 1/11, ông Phan Đình Thống, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết: Tại trường vừa xảy vụ việc phụ huynh cầm dao xông vào trường đe dọa, lăng mạ, làm nhục giáo viên, lãnh đạo nhà trường.

Trước đó, Trường Tiểu học Sơn Lâm tuyên truyền việc đóng bảo hiểm y tế cho học sinh, trong đó có một số học sinh chưa đóng. Trường đã gửi giấy mời những phụ huynh này đến để trao đổi nhưng phụ huynh không đến.

Trường tiểu học Sơn Lâm.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ, trường tiếp tục tuyên truyền bằng cách gọi tên từng học sinh chưa đóng bảo hiểm. “Buổi sáng trường gọi tên học sinh thì chiều phụ huynh cầm dao đến trường đe dọa giáo viên, trong đó có tôi, đồng thời bắt tôi quỳ xuống xin lỗi” - Hiệu trưởng Trường tiểu học Sơn Lâm nói.

Theo ông Phan Đình Thống, sự việc xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 31/10, phụ huynh là Võ Văn Điệp (thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm). “Phụ huynh chửi bới, đe dọa, lăng mạ, sỉ nhục giáo viên, ảnh hưởng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của tôi và giáo viên rất lớn”, ông Thống nói.

Sự việc diễn ra trong vòng khoảng 30 phút, nhà trường đã báo cáo với công an và chính quyền địa phương. Ngay sau đó, công an xã Sơn Lâm đến đưa ông Võ Văn Điệp về trụ sở làm việc.

Ông Nguyễn Đình Anh, Chủ tịch UBND xã Sơn Lâm cũng xác nhận sự việc và cho biết công an xã Sơn Lâm phối hợp công an huyện Hương Sơn đang điều tra, có kết luận chính thức địa phương sẽ thông tin cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Phụ huynh vác dao vào trường đe dọa, bắt hiệu trưởng quỳ gối xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO