Hà Tĩnh: Ra quân làm sạch môi trường biển

H. Thanh 20/03/2017 07:15

Sáng 19/3, tại Khu du lịch biển Xuân Thành, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND huyện Nghi Xuân tổ chức lễ phát động phong trào ra quân làm sạch môi trường biển.

Sự cố môi trường biển xảy ra năm 2016 đã làm ảnh hưởng tới đời sống, sản xuất của người dân, hệ sinh thái biển và ảnh hưởng đến hoạt động du lịch, nhất là du lịch biển của tỉnh.

Để vực dậy du lịch biển, tỉnh Hà Tĩnh đã phát động chiến dịch làm sạch biển nhằm khơi dậy tiềm năng du lịch biển và tuyên truyền cho mọi người dân, các tổ chức và cá nhân cùng chung tay bảo vệ môi trường biển từ những việc làm thiết thực nhất. Đây là hoạt động có ý nghĩa chuẩn bị cho mùa du lịch biển năm nay.

Ngay sau lễ phát động, hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, các lực lượng vũ trang, Đồn Biên phòng Lạch Kèn và các tầng lớp nhân dân địa phương đã đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh làm sạch môi trường tại Khu du lịch biển Xuân Thành, như: thu gom, tiêu hủy rác thải; tuyên truyền tới các đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân về việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, tác hại của tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Ra quân làm sạch môi trường biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO