Hà Tĩnh: Thêm 2 ca nhiễm Covid-19, trong đó 1 ca ngoài vùng phong tỏa

Hạnh Nguyên 07/06/2021 08:13

Trong số 2 ca bệnh mới phát hiện sáng nay ở Hà Tĩnh có 1 ca làm việc ở Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh). Người này ở ngoài vùng phong tỏa.

Sáng 7/6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh (CDC Hà Tĩnh) cho biết, tỉnh này vừa có thêm 2 ca Covid-19.

Ngành y tế Hà Tĩnh lấy mẫu xét nghiệm xuyên đêm.

Cụ thể là bệnh nhân V.T.C. (trong khu vực phong tỏa), 38 tuổi, ở tổ dân phố 2 phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh. Còn bệnh nhân khác không nằm trong vùng phong tỏa là V.T.A., làm ở Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh (thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh.

Như vậy, kể từ khi vợ chồng ở Bình Dương trở về, Hà Tĩnh có thêm 7 ca bệnh và hiện có 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau khi có thêm 2 ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, BCĐ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh cùng ngành y tế đã khẩn trương kiểm tra, khoanh vùng dịch, xác định các điểm phong tỏa và tiến hành phong tỏa liên quan đến khu vực sinh sống của bệnh nhân V.T.A..

Ngành y tế đề nghị tất cả người dân từng đến Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du, bộ phận một cửa UBND xã Thạch Hạ từ ngày 30/5, ở tại nhà, gọi điện cho Trạm Y tế xã hoặc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (SĐT: 0961202026) để được hướng dẫn phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Thêm 2 ca nhiễm Covid-19, trong đó 1 ca ngoài vùng phong tỏa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO