Hà Tĩnh: Triệu tập thầy giáo để làm rõ hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 5

Hạnh Nguyên 06/03/2023 07:21

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của công dân, cơ quan chức năng huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã triệu tập thầy giáo Đ.M.T. để xác minh, làm rõ hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 5.

Tối 5/3, tin từ UBND xã Phù Lưu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng ở địa phương đã triệu tập ông Đ.M.T. (43 tuổi, công tác tại Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà) để xác minh, làm rõ hành vi sàm sỡ đối với em H.Y. (học sinh lớp 5) theo đơn thư tố cáo của phụ huynh.

Ngôi nhà, nơi thầy Đ.M.T dạy thêm.

Trước đó, theo gia đình nữ sinh, hằng tuần, H.Y. học thêm 2 buổi tại nhà thầy T. ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà.

Thời gian gần đây, tâm lý của nữ sinh này hoảng loạn và thường sợ hãi, trong lúc ngủ hay giật mình và đặc biệt là em Y. không dám đi học thêm tại nhà thầy T. nữa.

Gia đình đã cố gắng động viên và gặng hỏi, thì mới tá hỏa khi em Y. cho hay cách đây 2 tuần trong lúc đi học thêm tại nhà thầy T., em bị thầy đưa vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm.

Quá bức xúc trước hành động trên của thầy T., gia đình nữ sinh đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

Ông Phạm Hùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thụ Lộc, cho biết nhà trường cũng đã nắm qua được sự việc, tuy nhiên khi làm việc với thầy T. thì thầy này không thừa nhận hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh Y..

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Triệu tập thầy giáo để làm rõ hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO