Hà Tĩnh: Xử phạt một linh mục do vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19

Hạnh Nguyên 05/06/2021 09:08

Chính quyền huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với linh mục Bùi Khiêm Cường.

Ngày 5/6, thông tin từ UBND huyện Hương Sơn cho biết, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Thọ vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với linh mục Bùi Khiêm Cường (40 tuổi, linh mục quản xứ Kẻ Đọng, xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn).

Theo đó, linh mục Bùi Khiêm Cường bị xử phạt về hành vi không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm, quy định tại điểm Khoản 2, Điều 14, Nghị định 117/2020 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Trước đó, tối 31/5, linh mục Bùi Khiêm Cường đã tổ chức lễ kết thúc tháng với hàng trăm giáo dân (trong đó có nhiều trẻ em) tham gia nhưng không đeo khẩu trang, không giữ đúng khoảng cách gây nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid -19.

Dù đã được chính quyền nhắc nhở nhưng tối 1/6, giáo xứ Kẻ Đọng tiếp tục tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho các con em và khánh thành thư viện sách thiếu nhi thánh thể.

Buổi lễ có khoảng 300 giáo dân và các em thiếu niên, nhi đồng nhưng không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách, tụ tập đông người bất chấp các quy định, khuyến cáo của các cơ quan chức năng về phòng chống dịch Covid–19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Xử phạt một linh mục do vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO