Hà Tĩnh: Xử phạt thanh niên đi xe máy 'kẹp 3, bốc đầu'

Cẩm Kỳ 03/08/2022 18:19

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy chở 3 và “bốc đầu” gây mất an toàn giao thông.

Ngày 3/8, tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh, đơn vị vừa lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với L.V.D. (17 tuổi, trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi điều khiển xe máy chở 3 và “bốc đầu” gây mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, mức xử phạt gần 6,5 triệu đồng.

Ba thanh niên điều khiển xe máy "bốc đầu" trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, ngày 29/7, Công an thị xã Hồng Lĩnh nhận được phản ánh của người dân về việc trên mạng xã hội Facebook đăng video ba nam thanh niên tham gia giao thông trên một chiếc xe máy rồi “bốc đầu” tại đoạn đường Trần Phú (phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh).

Ba thanh niên cùng chiếc xe máy "bốc đầu" bị lực lượng công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra xác minh.

Sau khi vào cuộc điều tra và xác minh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã làm rõ các đối tượng nam thanh niên có hành vi “bốc đầu” trên gồm: người điều khiển xe máy là L.V.D. chở theo B.C.P. (17 tuổi, trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) và H.A.N. (17 tuổi, trú tại huyện Can Lộc).

L.V.D. tại cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh.

Quá trình làm việc, L.V.D. đã khai nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình và nhận thức được hành vi trên là rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông cũng như gây bức xúc cho người dân, xã hội, đáng bị lên án và hứa sẽ không tái phạm các hành vi tương tự.

Hiện, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với L.V.D tổng số tiền gần 6,5 triệu đồng, đồng thời giao trách nhiệm cho L.V.D. và gia đình quản lý, theo dõi, không để tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Xử phạt thanh niên đi xe máy 'kẹp 3, bốc đầu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO