Hà Việt Dũng, Nhan Phúc Vinh: Hành trình hơn 10 năm tạo dựng tên tuổi không nhờ scandal

Thảo Vy 19/04/2022 07:42

Với lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất, Hà Việt Dũng, Nhan Phúc Vinh là những "nam thần" của Showbiz Việt quyết tâm theo đuổi nghệ thuật bằng thực lực. Sau hơn 10 năm nói không với scandal, tên tuổi của họ đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh vốn là 2 diễn viên có thực lực.

Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh vốn là 2 diễn viên có thực lực, gây chú ý với khán giả truyền hình. Nhờ ngoại hình và khả năng diễn xuất, họ đến gần hơn với người hâm mộ và được yêu quý.

Thời gian gần đây, bộ đôi cùng nhau xuất hiện trong bộ phim “Anh có phải đàn ông không?”. Qua những tập đã phát sóng, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng đã phần nào khắc hoạ được hình ảnh những người đàn ông trong xã hội hiện đại. Hình ảnh những người đàn ông tạo nên tình tiết phim thú vị, góp phần gắn kết các tuyến nhân vật, mang lại nhiều tình tiết thú vị.

Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh đã có hơn 10 năm nỗ lực khẳng định tên tuổi.

Thể hiện thành công các vai diễn thế nhưng ít người biết, Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh đã có hơn 10 năm nỗ lực khẳng định tên tuổi. Đến thời điểm hiện tại, Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh phần nào ghi dấu ấn tên tuổi trong lòng khán giả, được người hâm mộ yêu thích nhờ thực lực, khả năng diễn xuất càng ngày càng hoàn thiện.

Hà Việt Dũng từng là một người mẫu chuyển sang điện ảnh.

Vốn khởi nghiệp là người mẫu, Hà Việt Dũng đã có bước chuyển sang điện ảnh đầy khó khăn. Anh từng tham gia khá nhiều phim thế nhưng đến vai Hùng Cường trong “Lựa chọn số phận”, anh mới ghi điểm trong mắt khán giả...

Hà Việt Dũng được xem là gương mặt mang “màu sắc lạ” của điện ảnh Việt Nam đương đại. Khác hẳn với phong cách lịch lãm và lãng tử của các đồng nghiệp nam, Hà Việt Dũng sớm gây chú ý vì kiểu cách bất cần, tưng tửng, không ngần ngại là "một gã trai hư" trong mắt người đối diện, đôi khi quê mùa và thô kệch, nhưng chính điều này đã giúp cho anh có thể hóa thân vào nhiều dạng nhân vật trên màn ảnh.

Hà Việt Dũng và Quỳnh Kool.

Tham gia nhiều phim truyền hình và từng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt như Phương Oanh, Quỳnh Kool… Hà Việt Dũng không bao giờ e ngại khi thực hiện những phân đoạn tình cảm với bạn diễn. Với anh, tất cả đều phục vụ cho công việc một cách tốt nhất. Chính vì vậy, dù thường xuyên đi làm phim trong khoảng thời gian dài nhưng Hà Việt Dũng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của bà xã kém anh 6 tuổi.

Từng trải qua những ngày tháng vất vả phải làm đủ các công việc để kiếm sống, cho đến hiện tại, Hà Việt Dũng không còn điều gì để nuối tiếc. “Mỗi giai đoạn sẽ là một thử thách trong cuộc đời của mỗi con người, nếu được chọn lại con đường tôi chọn vẫn là diễn xuất”, Hà Việt Dũng chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online.

Cũng giống với bạn diễn của mình, Nhan Phúc Vinh có sự nghiệp không mấy bằng phẳng

Cũng giống với bạn diễn của mình, Nhan Phúc Vinh có sự nghiệp không mấy bằng phẳng. Trước đây anh tốt nghiệp ngành Giáo dục Thể chất tại Cần Thơ, sau này khi niềm đam mê nghệ thuật trỗi dậy, anh quyết định học thêm tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Trong thời gian đó anh đi làm người mẫu rồi mới đi đóng phim. Nhìn lại hành trình 10 năm theo đuổi sự nghiệp, đến hiện tại Nhan Phúc Vinh dần tạo ra những giá trị, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Nhan Phúc Vinh thể hiện thế mạnh diễn cảnh mạo hiểm trong nhiều phim hành động. Sau khi đóng “Đường đua”, nam nghệ sĩ tiếp tục góp mặt trong “Đặc vụ ở Macau”, “Bản năng thép”… Trong “Đặc vụ ở Macau”, Nhan Phúc Vinh vào vai cảnh sát ngầm. Anh có nhiều cảnh hành động tự đóng.

Nỗ lực chứng minh khả năng diễn xuất với nhiều dạng vai, Nhan Phúc Vinh đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Lần đầu tham gia series hình sự, nam nghệ sĩ đã học một lớp võ thuật. Trong quá trình quay phim, anh phải nghỉ diễn một tuần vì chấn thương cổ tay trong một trận đánh giáp lá cà. Năm 2017, Nhan Phúc Vinh đóng “Chí Phèo ngoại truyện” (ảnh). Trong phim, diễn viên vào vai ông trùm Thiên Bá – nhân vật lấy cảm hứng từ Bá Kiến.

Dù sở hữu gia tài với nhiều vai diễn chất lượng thế nhưng tên tuổi của Nhan Phúc Vinh chỉ thật sự đến gần với người hâm mộ trong những năm gần đây. Đặc biệt là vai diễn Tuấn Khang trong bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” đã góp phần đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Dù sở hữu gia tài với nhiều vai diễn chất lượng, thế nhưng tên tuổi của Nhan Phúc Vinh chỉ thật sự đến gần với người hâm mộ trong những năm gần đây.

Chia sẻ về vai diễn, Nhan Phúc Vinh cho hay Tuấn Khang không phải là trai hư bình thường mà là “trẻ trâu” chẳng biết gì về sự đời rồi suốt ngày đi thả thính, anh ta cũng không phải kẻ chuyên "bắt cá hai tay".

“Một người nhìn tưởng rất sở khanh và đào hoa, lăng nhăng nhưng lại rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu. Nhân vật mang nhiều màu sắc thế nhưng Nhan Phúc Vinh thể hiện rất đạt bởi con người anh luôn khó tính, cầu toàn trong công việc, nghiên cứu kỹ để làm sao cho nhân vật của mình "đời" nhất”, anh nói.

Nhan Phúc Vinh vẫn luôn khá kín tiếng chuyện đời tư.

Dù là người nổi tiếng đã vào nghề từ khá lâu, trải qua nhiều vai diễn, sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Nhan Phúc Vinh vẫn luôn khá kín tiếng chuyện đời tư. Anh không chỉ nghiêm túc với công việc mà còn với chính đời sống cá nhân, không đánh bóng tên tuổi khoa trương sáo rỗng mà tự đi lên bằng chính năng lực và sự cố gắng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Việt Dũng, Nhan Phúc Vinh: Hành trình hơn 10 năm tạo dựng tên tuổi không nhờ scandal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO