Hà Việt Dũng và Cao Thái Hà vào vai cảnh sát hình sự trong 'Bão Ngầm'

Hoàng Chiến 15/01/2022 14:15

75 tập phim thể loại cảnh sát hình sự 'Bão Ngầm' dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 2/2022 thuộc khung giờ vàng của VTV1. Cùng điểm mặt những diễn viên được đạo diễn Đinh Thái Thụy "gửi vàng".

Sau nhiều ấp ủ, bộ phim truyền hình "Bão Ngầm" với 75 tập phim đã sẵn sàng đến với khán giả trong nước vào khung giờ vàng (từ 21h đến 21h30') từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1 từ tháng 2/2022.

Buổi lễ họp báo ra mắt phim đã chính thức được tổ chức tại Hà Nội ngày 14/1. Bộ phim với thể loại “trinh thám hình sự - tâm lý xã hội - hành động võ thuật”, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho khán giả yêu thích phim truyền hình.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của TS. Đào Trung Hiếu – (Nhà văn, Nhà báo, Chuyên gia tội phạm học, Cục truyền thông CAND, Bộ Công an) với nội dung ngợi ca, tôn vinh những chiến công hào hùng cùng sự hy sinh thầm lặng của lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh bài trừ ma túy và tội phạm hình sự, bảo vệ bình yên cuộc sống.

Cùng Đại Đoàn Kết Online "điểm mặt" những diễn viên được đạo diễn Đinh Thái Thụy "chọn mặt gửi vàng" trong bộ phim lần này:

Đại tá, NSND Trần Nhượng - một trong những diễn viên gạo cội của thể loại phim truyền hình cảnh sát hình sự.
Đại tá, NSND Nguyễn Hải - diễn viên được "gắn mác" với những vai diễn phản diện, giang hồ, trùm xã hội đen...
Người mẫu Hà Việt Dũng trong vai trinh sát nằm vùng.
Hà Việt Dũng xuất hiện trong họp báo ra mắt phim.
Diễn viên Cao Thái Hà vào vai thiếu úy Vũ Hạ Lam.
Chia sẻ về quá trình quay "Bão ngầm", Cao Thái Hà cho biết, cô nhiều lần ngất xỉu vì sốc nhiệt trong các cảnh quay thao trường nắng nóng hoặc trong hang động khi nhiệt độ xuống thấp.
Hà Việt Dũng và Cao Thái Hà dự đoán sẽ là một cặp đôi mới của "vũ trụ VFC".
Diễn viên Thanh Bi lần đầu tiên đảm nhận vai diễn trung úy cảnh sát.
Cô chia sẻ mình đã phải học tập, nghiên cứu và đọc tài liệu rất nhiều để có thể nhập vai trọn vẹn nhất. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự "lột xác" của Thanh Bi. Cô mong muốn khán giả sẽ nhớ tới mình trong vai trò của một diễn viên chứ không còn nhắc tới với tên gọi "bạn gái cũ Quang Lê" hay "bồ nhí Phan Hải"...
Chuyên gia tội phạm học, TS. Đào Trung Hiếu trong vai trò Phó đạo diễn, biên kịch và cố vấn chuyên môn.
Nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò giám đốc âm nhạc bộ phim. Các ca sĩ Tùng Dương, Đạt G, Hà Nhi thể hiện các ca khúc nhạc phim trong Bão Ngầm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Việt Dũng và Cao Thái Hà vào vai cảnh sát hình sự trong 'Bão Ngầm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO